น้ำหวาน เปิดใจ ไม่ต้องปวดหัวเลือกนั่นก็แม่ นี่ก็แฟนเหมือนในข่าว เผยเหตุยิ่งหลุดกอดเคลียร์

Author:

ชีวิตรักขมแล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม น้ำหวาน ซาซ่า เปิดใจ ไม่ต้องปวดหัวเลือกว่านั่นก็แม่ นี่ก็แฟนเหมือนในข่าว เรื่องมันจบตั้งแต่เมื่อไหร่ เผยเหตุยิ่งหลุดกอดเคลียร์

เบนซ์ จิรายุ เผยคลิป “เปิดใจ “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ZAZA” ชีวิตรักที่สุดขม แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม ? ระหว่าง “แม่” กับ “แฟน” แต่มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก”

น้ำหวาน ยอมรับว่า “ณ วันนั้นรับมือแบบไม่มีสติ เพราะที่ผ่านมาเขาเข้ากันได้ดี อันนี้คือเรื่องจริง ทั้งสองฝ่ายออกปากว่า เข้ากันได้ดี”

“ไม่แน่ใจด้วยเขานิสัยคล้ายกัน บางครั้งมุมมองไม่ลงล็อกกัน แต่เขาก็จะเคลียร์กันเอง เราก็คิดว่ามันก็น่าจะออกมาดี เราก็เลยลำบากใจเป็นช่วงๆ รู้เขามีอะไรนิดหนึ่ง แต่เขาก็จะมีวิธี กลับเข้ามาหากัน”

“เพราะแม่ก็รักอดีตแฟนหวานเหมือนลูก อดีตแฟนก็รักคุณแม่ เข้ากันได้ดี ก็บอกทั้งต่อหน้าคุณแม่เอง และคุณพ่อด้วย เราฐานะคนกลางถ้าเขาเคลียร์กันได้ดี เราก็ไม่ได้หนักใจกันเท่าไหร่”

“จนมาถึงช่วงท้ายที่หนักใจ ตอนจบหนักใจ มันพาดพิงกันไปมั่วซั่วหมด โดยบางอย่างเราไม่สามารถพูดได้ มันไปกันใหญ่แล้ว เรารู้สึกนั่นเป็นช่วงที่หนักใจที่สุด”

ถามว่าโมเมนต์นั้นเราเครียดมากไหม น้ำหวาน กล่าวว่า “มันไม่ต้องเลือกอะไรเลย สถานการณ์เขาจบด้วยตัวเองอยู่แล้ว ด้วยคำพูดของคุณแม่ ด้วยคำพูดของอดีตแฟน”

“เราเข้าใจอยู่แล้ว ไม่มีช่องว่างอะไรให้เราเข้าไปไกล่เกลี่ย หรือให้เราต้องเลือก ให้เราปวดหัวว่านั่นก็แม่ นี่ก็แฟนเหมือนในข่าว ไม่ใช่”

“เรื่องมันจบด้วยตัวมันเองตั้งแต่บนเรืออยู่แล้ว เหมือนที่คนในเน็ตชอบเขียนว่า สุดท้ายหวานก็เลือกเข้าข้างที่บ้าน ไม่เลือกอดีตแฟน ไม่ใช่เลย เรื่องมันจบตั้งแต่บนเรือและไม่มีการเคลียร์กันอีกเลย”

“มันจบในตอนอยู่แล้ว เราเหมือนรับรู้รับทราบ กระบวนการฮีลใจเราก็เริ่มตั้งแต่นั้น ก็มีโอกาสได้คุยกันบ้างกับอดีตแฟน เราก็เข้าใจว่ามันต้องจบ มันยาวนานแล้ว ในเรื่องของจะแต่งงานแล้วไม่ได้แต่ง”

“มีหลากหลายอย่างที่เราต้องเคลียร์กัน ก็เคลียร์กันเล็กๆน้อยๆ เพราะมันจบแล้ว ถึงจะยื้อในความรู้สึกหน่อย แต่จบก็คือจบ”

“กับคุณแม่ก็คุย ก็ถามหวานรู้สึกยังไง หวานบอกไม่รู้เหมือนกัน หวานรู้สถานการณ์เกิดอะไรขึ้น หวานเห็นกับตาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างวันนั้น หวานเข้าใจทุกอย่างไม่ได้ตำหนิใครเลย”

“หวานตำหนิตัวเองที่จัดการได้ไม่ดีวันนั้น ไม่โทษใครเลย เราไม่ได้เลือกใครเลย เหมือนในข่าว ทุกอย่างจบไปตั้งแต่บนเรือ ไม่มีต้องมานั่งยื้อซ้ายยื้อขวาเหมือนในข่าวไม่มี”

“เมื่อเดือนธันวาคม หวานต้องไปทำงานต่างประเทศ เขาได้มีโอกาสเจอคุณแม่ แล้วเขาก็กอดเคลียร์กัน หลังจากนั้นเหมือนหวานหลุด ยิ่งหลุดเลย”

“หวานไปแข่งโป๊กเกอร์ เขาก็ไปแข่งเหมือนกัน เจอกันแป๊บเดียว หลังจากนั้นหวานกับอดีตแฟนก็เจอกันปกติ 3-4 วันนั้นก็พักอยู่ตึกโรงแรมเดียวกัน ก็ไปแข่งด้วยกัน บางทีก็ไปรถคันเดียวกัน”

“ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนกันแบบมีสเปซ ติดต่อสื่อสารผ่านผู้จัดการ เราต้องเคารพชีวิตปัจจุบันของเราและชีวิตปัจจุบันของเขาด้วย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *