นางเอกดังเปิดสาเหตุหย่าพระเอกตัวท็อป ปิดฉากชีวิตคู่หวาน

Author:

หลังจากที่อดีตคู่รัก อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ตัดสินใจแยกทางกันกลายเป็นประเด็นข่าวดังไปทั่วประเทศ โดยทั้งคู่ยังคงหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกสาวสุดที่รัก “น้องโรอา”ล่าสุด โจยุนฮี ปรากฏตัวในเทป #NowIMAlone TV Chosun เล่าเรื่องราวการเลิกรากับอดีตสามี อีดงกอน ให้ฟังว่า การหย่าครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของเธอเอง

“ฉันชอบเป็นผู้นำและตัดสินใจอย่างชาญฉลาด และเขา (อีดงกอน) ก็สามารถทำได้ดีในเรื่องนี้ ตอนที่ตัดสินใจแต่งงาน ฉันอยากมีลูกมากเพื่อดูว่าเมื่อลูกเกิดมาจะเป็นอย่างไร ฉันคิดว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ฉันจึงแต่งงานและมีลูก และดีใจที่คู่ชีวิตก็คิดเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองหย่ากันตามข้อตกลงในปี 2020 สามปีหลังจากการแต่งงานของพวกเขา
โจยุนฮีกล่าวว่า “ฉันแต่งงานด้วยความคิดที่ว่าการหย่าร้างไม่ได้อยู่ในสาระบบของฉันเลย ฉันไม่สามารถซื่อสัตย์เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของฉันได้เพราะอดีตสามีภรรยาของฉันก็ทำสิ่งเดียวกันมันไม่ใช่ชีวิตแต่งงานที่ฉันฝันถึง ฉันคิดมากเกี่ยวกับการหย่า แต่ฉันคิดว่าข้อสรุปเดียวคือการหย่า ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจจบลงด้วยสิ่งนี้ และสิ่งสำคัญคือครอบครัว ความศรัทธา และความไว้วางใจ แต่เราไม่สามารถเป็นครอบครัวได้อีกต่อไป ดังนั้นเราจึงตัดสินใจหย่ากัน

โจยุนฮี ยังบอกอีกว่า ก่อนหย่า ฉันนอนไม่หลับและรู้สึกเครียด มีแต่ฝันร้ายแทบทุกคืนตื่นมาก็ร้องไห้
พอได้หย่าแล้ว ฉันนอนหลับได้ดีขึ้น และสิ่งที่เจ็บปวด ความเครียดต่าง ๆ ก็หายไป ฉันไม่เคยร้องไห้หรือฝันร้ายเลยตั้งแต่นั้นมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *