ปู มัณฑนา เปิดใจแถลงอีกครั้ง เรื่องจะจบอยู่แล้ว แต่ว่า…!?

Author:

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.67 ปู มัณฑนา อดีตนางเอกดัง พร้อม หาญส์ หิมะทองคำ สามี และนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ แถลงเปิดใจขอพูดความจริงเรื่องหนี้สินทั้งหมด และแจงเรื่องความเข้าใจผิดกับสามี

นายประมาณ กล่าวว่า วันนี้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นใกล้ครบ 1 เดือนแล้ว เรื่องนี้มาจากเจ้าหนี้ทวงถามลูกหนี้โดยไม่ถูกต้อง ทั้งที่ทวงถามเป็นลายลักษณ์อักษร ทั้งที่ปู มัณฑนา จ่ายดอกเบี้ยมาตลอด แต่ล่าสุดผิดนัด ลูกหมีจึงมีการแจ้งความ และทำให้เรื่องไม่เหมือนเดิม ไม่สามารถจ่ายเงินคืนได้เหมือนเดิม ประกอบกับคุณปูประสบปัญหาโดนโกงที่ดิน และเงินลงทุนขาดมือ รวมถึงที่ดินที่จะขอกู้กว่า 100 ล้านก็โดนโกงไป

“เรื่องโดนโกงไม่มีเหตุไม่ใช่ชำระหนี้ เมื่อตรวจสอบบัญชีระหว่างปูและลูกหมี พบว่าลูกหมีโอนให้คุณปู รวม 4 ล้านบาท ส่วนคุณปูโอนให้คุณลูกหมี 2.6 ล้านบาท ถ้ามีเงินของที่ค้างอยู่ถึง 1.4 ล้านบาท ไม่ใช่ 2 ล้านบาทแน่นอน ฉะนั้นตัวเลขไกล่เกลี่ยถึง 1.4 ล้านไม่ใช่ 2 ล้านบาท”

นายประมาณ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่จบ เพราะมีคดีหมิ่นประมาท ใส่ความด้วย ทำให้ไกล่เกลี่ยไม่ได้ มาถึงวันนี้หนี้ 1.4 ล้านบาท ไม่เกี่ยวกับคดีหมิ่นประมาท ยืนยันใช้คืนแน่นอน แต่ต้องดูรายละเอียดการจ่ายเงินอีกครั้ง โดยจะไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 16 ก.ค. ซึ่งต้องแยกกับคดีหมิ่นประมาท

ปู มัณฑนา กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนั้นในห้องไกล่เกลี่ยมีตำรวจ ฝั่งเราและอีกฝั่ง โดยลูกหมีโอเคในเรื่องหนี้ส่วนของ 1.4 ล้าน ก่อนเราจะถามพี่ลูกหมีเรื่องที่ทำให้เราเสียชื่อเสียงอย่างไร ลูกหมีก็บอกจะเดินสายออกรายการ เพื่อขอโทษเรา ซึ่งวันนั้นก็บอกจะขอโทษกัน แต่จู่ๆ ก็มีคนเข้ามาบอกไม่เอา 1.4 ล้าน จะเอา 2 ล้านบาท ทั้งที่เรื่องจะจบอยู่แล้ว ซึ่งลูกหมีก็ยอมรับแล้วด้วย

“เรื่องนี้ไม่ได้ลดให้เรา เป็นหนี้ 1.4 ล้านเป็นมูลหนี้จริง แต่ปูไม่รู้มีใครไปบอกให้เริ่มที่ 2 ล้าน ทั้งที่เราก็คุยด้วยดีแล้ว ก่อนพี่ลูกหมีจะพูดไปอีกเรื่อง” ปู มัณฑนา กล่าว

“ในส่วนของคดีก็ว่ากันไป ในส่วนของหนี้เราก็พร้อมจ่าย ที่เหลือเป็นเรื่องของคดีหมิ่นประมาทไป” ปู มัณฑนา กล่าว

ปู มัณฑนา กล่าวว่า ที่ผ่านมาพี่ลูกหมีไปบอกทุกพรรคการเมืองเลยว่า เมียหาญส์ หิมะทองคำ ติดหนี้และออกเช็คเด้ง 2 ล้าน ทำให้เจ้านายพี่หาญส์ต้องโทร.มาและสส.โทร.มาสอบถาม ทั้งที่พี่หาญส์ไม่เกี่ยวข้อง แต่ปูทำให้พี่หาญส์เสียชื่อเสียง แล้วผู้ใหญ่พรรคการเมืองก็โทร.มาบอกว่า ลูกหมีไปหลายพรรคมาก ซึ่งเรื่องทั้งหมดเราพยายามหาทางแก้ไขด้วยการนำที่ดินเหลืออยู่ที่มีอยู่ไปขายฝาก และนำเงินสดมาคืน หรือนำที่ดินโอนให้พี่ลูกหมีเลย แต่สุดท้ายพี่ลูกหมีมาแถลงข่าวก่อน

หาญส์ หิมะทองคำ กล่าวว่า เราไม่เคยโดนแบบนี้ ฝ่ายตรงข้ามก็ได้พูดคุยไกล่เกลี่ยแล้ว ต่อหน้าตำรวจ ซึ่งการไกล่เกลี่ยในคดีหมิ่นประมาทคงต้องคุยกันหาญส์ หิมะทองคำ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องหนี้สินของปู มัณฑนา เราก็ทำอย่างมืออาชีพ โดยนำบริษัทเข้ามาวางและจัดการหนี้ หากมีเอกสารหลักฐานก็จะช่วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *