เปิดชีวิตใหม่ดาราดัง ซื้อบ้านหลังแรก แม่ย้ายจากตปท.มาอยู่ด้วย

Author:

ชีวิตปังขึ้นมากสำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่งานรุมงานปังมากๆ ได้โกอินเตอร์ตามความฝัน และล่าสุดได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่สุดหรู

ล่าสุดดีเจมะตูม โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @dj_matoom บอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านอะไรมาบ้าง โดยบอกว่า “จริงๆชีวิตตูมผ่านร้อนผ่านหนาว ล้มลุกคลุกคลานมาเยอะ มีหลงทางบ้าง ฟุ่มเฟือยบ้าง ใช้ชีวิตเตร็ดเตร่ นอนแต่คอนโดกับโรงแรมจนชิน ไม่เคยคิดว่าจะมีบ้านเป็นของตัวเองเลย จนโควิดมาเปลี่ยนความคิด ตูมเริ่มนับหนึ่งกับชีวิตใหม่ ตั้งใจทำงาน สร้างตัว จนเก็บตังซื้อบ้านหลังแรกในชีวิตและรับแม่จากต่างประเทศมาอยู่ด้วยกันแบบถาวร

บ้านหลังที่7 ในวันที่7เดือน7 ปีนี้มันพิเศษตรงที่ตูมได้ทำบุญเลี้ยงเพลพระในบ้านที่มีชื่อตัวเองเป็นเจ้าบ้านแต่เพียงผู้เดียว ตูมอยากโพสไว้เป็นสิ่งเตือนใจตัวเองว่า ถึงบ้านนี้มันเกิดขึ้นได้จากน้ำพักน้ำแรงของตูมเองก็ตามแต่ แต่สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันคือ “บ้าน” จริงๆคือสมาชิกในบ้านและคนรอบตัวที่รักและเมตตาเราด้วย

ต้องกราบขอบพระคุณทุกๆคนที่มาแสดงความยินดีกับบ้านของตูมกับครอบครัวมากๆนะครับ ทุกการสนับสนุนและคำอวยพรทุกช่องทางจากทุกคน มันมีความหมายกับตูมและคนในบ้านตูมมากครับ กราบอนุโมทนาสาธุครับ

เมื่อก่อนชอบคำว่า “บ้านนี้ดีอยู่แล้วรวย” แต่ตอนนี้ขอใช้คำว่า “บ้านนี้ดีอยู่แล้วรัก” ครับ

Photo by @djtonhorm”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *