ขวัญ อุษามณี เปิดปากย้อน 16 ปี โดนปู มัณฑนา จิกหัวกลางกอง วันนี้ทุกคนรู้ความจริง

Author:

กำลังเป็นเรื่องราวร้อนแรงสุด ๆ ในตอนนี้ กับการที่ ปู มัณฑนา ยืมเงิน ลูกหมี รัศมี แต่กลับไม่มีการคืนกัน จนต่างฝ่ายต่างเข้าไกล่เกลี่ย ก็ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว ปูเองแม้จะยืนยันว่าจะจ่าย แต่ไม่มีกำหนดว่าจะจ่ายตอนไหน ทำให้เรื่องราวบานปลาย คนไปขุดคลิป ปู – ขวัญ เมื่อ 16 ปีก่อน ออกมาถล่มปูยับ

ย้อนเหตุการณ์ ปมรักรอยอดีต ปู มัณฑนา Vs. ขวัญ อุษามณี ทะเลาะกันกองละคนแทบแตก จิกหัวกันกลางกอง

ทั้งนี้ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในกอง ปมรักรอยอดีต ละครดังอันดับ 1 ของช่อง 7 ในตอนนั้น ที่มี ขวัญ อุษามณี, วิน ธาวิน, ปู ไปรยา, ปู มัณฑนา เล่นด้วยกัน ซึ่งข่าวในตอนนั้นที่ออกมา คือตอนนั้นขวัญเองยังค่อนข้างเด็ก มาทำงานที่กองสายมาก ๆ พอมาถึงก็คุยกับคนนั้นคนนี้ ทำให้เริ่มต้นการถ่ายทำได้ช้า

ด้วยเรื่องวินัยของขวัญ อุษามณี ในกอง ทำให้ปู มัณฑนา ได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือนขวัญ และจากที่ขวัญซึ่งเป็นคนเฟรนด์ลี่กับทุกคนในกอง เมื่อเจอปูเตือนเข้าไปตรง ๆ ก็ทำให้ขวัญรู้สึกไม่สบายใจ และทำให้ขวัญคิดว่า ปู มัณฑนา คงไม่ชอบขวัญ จึงทำให้ขวัญ ไม่เข้าไปคุยไม่เข้าไปสุงสิงและถึงขนาดไม่ไหว้ ปู มัณฑนา และยิ่งทำให้ปูโมโห เปลี่ยนกองละครเป็นสงครามเย็นทันที

ปูจึงโทร. ไปบอก กอล์ฟ พิชญะ แฟนของขวัญในตอนนั้น ว่ามีผู้ชายชื่อ ป๊อก (ป๊อก ภัสสรกรณ์) มานั่งเฝ้าขวัญที่กอง จนกอล์ฟเองก็โมโหยกใหญ่ บุกไปหาขวัญที่กองเพื่อให้เห็นกับตาว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลายเป็นว่าขวัญได้ออกจากกองไปแล้ว กอล์ฟจึงโทร. หาขวัญให้กลับมาที่กองถ่ายเพื่อมาเคลียร์กัน แต่ขวัญบอกว่า กลับมาไม่ได้แล้ว เพราะมีเรื่องกับคนในกอง จนทำให้กอล์ฟโมโหจนน็อตหลุด เข้าไปด่ากราดใส่ปู ไปรยา และ ปู มัณฑนา แทนขวัญ จนปู ไปรยา ร้องไห้ตาบวม ถ่ายละครต่อไปไม่ได้อีก

จากนั้น ก็มี SMS ส่งไปที่เครื่องของปู มัณฑนา เป็นการด่ากราดเสีย ๆ หาย ๆ ปูทนไม่ไหวก็ไปแจ้งความ และมีภาพเบื้องหลังการทำงานที่ปู มัณฑนา ต้องเข้าฉากกับ ขวัญ อุษามณี และปูก็จิกหัวขวัญจริง เล่นจริง จนขวัญก็ร้องว่า เจ็บ

ข่าวนี้ใหญ่มาก จนอีกวันที่ขวัญต้องมากอง ขวัญก็มาไม่ได้ พร้อมกับภาพที่ขวัญใส่แมสก์ ใส่ชุดคนป่วย โดนเข็นออกมาจากโรงพยาบาล และอ้างว่าเส้นเสียงอักเสบ คนก็หาว่านี่คือการป่วยปลอม

ขวัญ อุษามณี เปิดปากย้อนปมเกาเหลา ปู มัณฑนา เมื่อ 16 ปีก่อน รับตนก็เด็ก แต่เรื่องมันไปไกล คนเข้าใจขวัญผิดเยอะมาก

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ได้มาออกรายการ แฉ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 และตอนนั้นขวัญยอมรับว่าขวัญยังเด็ก มีบางอย่างที่ขวัญไม่ควรพูด แต่ก็พูดออกไป และเรื่องมันเกิดขึ้นจากการที่แฟนของขวัญ (กอล์ฟ พิชญะ) ส่งข้อความไปหา ปู มัณฑนา ในเชิงปั่นป่วนก่อกวน เลยมีการส่งข้อความกันไปกันมา ตอนนั้นขวัญไม่รู้เรื่องด้วย กว่าจะมารู้คือทีมงานในกองมาบอก ขวัญเลยให้แฟนกลับไปก่อน และตอนนี้ต่างคนต่างไปมีครอบครัวหมดแล้ว ขวัญไม่อยากรื้อฟื้นอะไรอีก

ส่วนเรื่องฉากจิกหัว และเหมือนกับปู มัณฑนา เล่นจริง อินจริง แต่ส่วนตัวขวัญไม่ได้รู้สึกอะไรกับใคร ตอนนั้นขวัญถ่ายละครและเรียนไปด้วย ขวัญชอบคุยกับคนในกอง ใครไม่คุยด้วยขวัญก็ไปคุยกับคนอื่น เราไม่ได้รู้สึกว่าใครจะมาไม่ถูกกับเรา จนกระทั่งมันเป็นข่าว เราก็รู้แล้วว่าเราควรจะอยู่กับใคร ที่ผ่านมา ขวัญพูดอะไรไม่ได้ และขวัญโดนว่ามาตลอดสิบ ๆ ปี คนมองว่าขวัญก้าวร้าว

ตนเป็นเด็กคนหนึ่ง ในวันที่เกิดเรื่องและกองละครแทบระเบิด ขวัญรู้สึกว่าถ้ามันไม่ใช่ตนก็กลับ แต่คนที่ปกป้องเราคือพ่อกับแม่ พ่อบอกว่าเรากลับไม่ได้ เพราะมีทีมงานนับสิบที่เดือดร้อน และที่อยู่ได้เพราะผู้ใหญ่และพ่อแม่เราจริง ๆ ป้าแดงเป็นผู้ใหญ่เหมือนฝ่ายปกครอง เป็นคนเจ้าระเบียบ มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เวลาผ่านมานาน ทุกคนได้เห็นความจริง ขวัญก็ต้องขอบคุณคนที่มาขอโทษ คนที่อยู่ใกล้ตัวรู้หมดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่บางคนจะส่งข่าวมาให้ดู พี่ ๆ ตอนนี้ก็เข้าใจขวัญมากขึ้น และขอโทษที่เคยว่าขวัญ ที่ผ่านมาขวัญโดนกระทำเยอะด้วย ตนต้องขอบคุณพ่อ แม่ คุณแดง สุรางค์ ที่อัดคลิปเอาไว้ ที่จะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจเรา ไม่เช่นนั้นตนคงตกงานไปแล้ว

หนูโตขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรในอนาคต เชื่อขวัญหน่อยตนอยู่ในวงการได้ ไม่ใช่แค่เก่งอย่างเดียว แต่เราต้องดีด้วย ไม่ใช่แค่เชื่อคำพูดคน ๆ เดียวแล้วมาทำร้ายขวัญขนาดนี้ หนูไม่เคยทำร้ายใคร ใครมายังไง ตนไม่ตอบกลับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *