ดาราหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 29 ปี หลังป่วยโรคหายาก เขียนข้อความสุดท้ายสุดเศร้า

Author:

ดาราหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 29 ปี หลังป่วยโรคหายาก เขียนข้อความสุดท้ายสุดเศร้า ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ห่วงใยมาตลอด

เป็นอีกข่าวเศร้าวงการบันเทิง เมื่อดาราหนุ่ม เหวินซงหนาน หรือโคบา ดาราหนุ่มชาวฮ่องกง เสียชีวิตในวัย 29 ปี เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง และเข้ารับการรักษามานาน 1 ปี

สำหรับเหวินซงหนาน ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระดูกอีวิง ซาร์โคมา ซึ่งเป็นมะเร็งกระดูกชนิดที่พบได้ยาก เมื่อตรวจพบว่าเป็นมะเร็งชนิดนี้ มักเข้าสู่ระยะแพร่กระจายแล้ว โดยการรักษาเหวินซงหนาน ทำได้เพียงให้รักษาแบบประคับประคอง

อาการป่วยของเหวินซงหนานทรุดลงอย่างรวดเร็ว แต่ดาราหนุ่มได้รับกำลังใจจากแฟนๆ มากมาย ที่เข้ามาแสดงความห่วงใย

แต่ไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ อาการของเหวินซงหนานหนักมาก และมาเปิดเผยข้อความในจดหมายว่า เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา เหวินซงหนาน กลับเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอีกครั้ง เนื่องจากร่างกายส่วนล่างกลายเป็นอัมพาตและเคลื่อนไหวไม่ได้

นอกจากนี้ยังมีข้อความจาก เหวินซงหนาน ถูกเขียนเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา และถูกนำมาเปิดเผยโดยครอบครัวในวันที่ 13 ก.ค. หลังจากเหวินซงหนานเสียชีวิต โดยสรุปว่า “ผมขอโทษ ที่ต้องบอกเรื่องที่ยากมาก เมื่อคุณอ่านบทความนี้ ผมคงจากไปแล้ว ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา พยายามยอมรับการเปลี่ยนแปลงในร่างกาย ผมเลือกที่จะไม่เปิดเผยอาการหรืออธิบายใดๆ เพราะไม่มีความกล้าที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้”

“ช่วงสุดท้ายของชีวิต ขอขอบคุณญาติ เพื่อนๆ และผู้คนจากทุกสาขาอาชีพที่คอยให้กำลังใจและแสดงความห่วงใย รู้สึกโชคดีและรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งที่พวกคุณร่วมเดินทาง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *