เปิดปมดับ6ศพ หญิงวางยา โดนผัวเมียทวงเงิน 10 ล้าน จะไปที่เคลียร์ญี่ปุ่น ติดวีซ่าเลยมาไทย

Author:

เปิดปมดับ6ศพ หญิงวางยา โดนผัวเมียทวงเงิน 10 ล้าน จะไปเคลียร์ญี่ปุ่นติดวีซ่าเลยมาไทย เผยจะเอาเงิน 10 ล้านไปลงทุนทำโรงพยาบาลที่ญี่ปุ่นก่อนตายหมู่

วันที่ 17 ก.ค. 67 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. แถลงไทม์ไลน์การเสียชีวิต 6 ศพ ในโรงแรมหรู ห้อง 502 เป็นชาย 3 คน และหญิง 3 คน พบศพเมื่อวันที่ 16 ก.ค.67

โดยขณะหญิงสัญชาติอเมริกัน อายุ 56 ปี อยู่ในห้องก่อนคนเดียว พนักงานนำอาหารและเครื่องดื่มมาส่ง พนักงานยืนยันนำอาหารไปวาง และพนักงานขอชงชาให้ แต่หญิงดังกล่าว บอกว่าจะจัดการเอง
จากนั้น ผู้หญิงคนนี้อยู่ที่ห้องคนเดียว

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดชัดเจนหลังจากอีก 5 คนเข้าห้องดังกล่าวแล้ว หลังจาก 14.17 น. ไม่พบใครเข้าไปอีกเลย และไม่พบใครเดินออกมาอีกเลย

ขณะที่ หญิงเสื้อชมพู อายุ 47 ปี และ ชายวัย 49 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยถูกหญิงวัย 56 ปี เหมือนเป็นนายหน้าชักชวนลงทุน โดยสามีภรรยา ร่วมลงทุน 10 ล้านบาทไทย มอบเงินให้หญิงวัย 56 ปีแล้ว และมีการทวงถามมาตลอดต่อเนื่อง นัดหมายจะไปเคลียร์ญี่ปุ่นแต่ติดขัดวีซ่า เลยมาไทย และจะไปไหว้พระที่วัดยานนาวาด้วย

โดย หญิงวัย 56 ปี บอกจะเอาเงิน 10 ล้านไปลงทุนทำโรงพยาบาลที่ญี่ปุ่น ทั้งนี้ สามีภรรยาทำธุรกิจรับเหมาทำถนน ทั้งนี้ 1 ใน 6 คนนี้คือที่ทำให้เกิดเหตุ โดยใช้สารไซยาไนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *