‘หมอช้าง’ เผยราศีดวงดีมากครึ่งปีหลัง งานก้าวหน้าสำเร็จ โชคลาภดี การเงินปัง

Author:

นักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยดวง 12 ราศี ดูดวงวันนี้ ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 ผ่านทางช่องยูทูป MorchangTv ใน EP พิเศษ คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 พบมี 1 ราศีที่ดวงดีมากในช่วงครึ่งปีหลัง งานก้าวหน้าประสบความสำเร็จ โชคลาภดี การเงินปัง แต่มีบางเรื่องที่ต้องระวังสำหรับราศีที่ดวงดีมากในช่วงครึ่งปีหลัง ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ดวงดีมากในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ว่ามีบางเรื่องที่ต้องเตือน เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ การเจ็บตัว ดูแลตัวเอง เอาใจใส่ แนะนำให้ตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัวให้ตัวเองก่อน เพื่อเป็นการแก้เคล็ด หรือใครจะไปทำบุญ แนะนำว่าทำบุญกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ หรือ ทำบุญโลงศพ ดังนั้นช่วง กรกฎาคม-สิงหาคม ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

ข่าวดีชาวพฤษภ เป็นราศีของการเริ่มต้นในเรื่องงาน ใครอยากจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ทำธุรกิจของตนในครึ่งปีหลังเรียกว่าถึงเวลาแล้ว เรียกว่าดวงดาวเดินหน้าทำให้มีความสำเร็จ ในเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีรออยู่แน่นอน หรือบางคนอาจจะทำงานประจำ อาจจะปรับเปลี่ยน โปรโมต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดวงความรัก ก่อนหน้านี้เป็นราศีที่มฤตยูเข้า แต่เมื่อมีดาวพฤหัสเข้ามาแล้ว ส่งผลให้มีวิธีการ มีมุมมองของความรักในรูปแบบใหม่ คนที่ไม่ดีอยู่กับคุณไม่ได้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของทัศนคติ มีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ส่วนของเดิมที่ดีอยู่แล้ว อาจจะพัฒนาความรักไปอีกขั้นหนึ่ง ได้แต่งงานหมั้นหมาย ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความลงตัวที่ดีเข้ามา

ดวงการเงิน โดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะต้องใช้เงินเยอะขึ้นในครึ่งปีหลัง เพราะต้องลงทุน หรือซื้ออะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต แต่ข่าวดีเป็นราศีที่มีเงินมาจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *