หนุ่ม-จูน เปิดใจหลังเซ็นใบหย่ายุติสถานะสามีภรรยา

Author:

หลังจากขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกันนานถึง 6 ชั่วมงในที่สุดอดีตคู่รักนักร้อง หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ข้อยุติพร้อมถอนฟ้องคดีข้อหายักยอกเงินบริษัท 66 ล้านบาท และเตรียมเซ็นในหย่ากันในวันที่ 25 กรกฎาคม

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.) หนุ่ม – จูน ได้เดินทางไปที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ พร้อมหย่า ในขณะที่ ทนายพัฒน์ ทนายความส่วนตัวของ จูน เพ็ญชุลี ก็มีการโพสต์ข้อความว่า ‘สวัสดีครับ มาพร้อมหย่าตามที่ตกลงครับ ‘

หลังเสร็จสิ้นกระบวนการด้านกฎหมาย หนุ่ม กะลา ก็ได้ตอบคำถามสื่อสั้นๆ ว่า “เรียบร้อยดี ข้อตกลงก็เป็นไปตามนั้นเลยครับ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนนะครับ”

ขณะที่จูน ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี ทำตามขอตกลงที่คุยเอาไว้ตอนอยู่ที่ศาล ยอมรับว่ารู้สึกใจหายนิดนึง แต่ก็สบายใจ เพราะเป็นทางออกที่ดีที่สุด จากนี้ก็เริ่มต้นใหม่…สภาพจิตใจดีขึ้นผ่านพ้นความเสียใจมาแล้ว ตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน มันไม่มีอะไรต้องติดค้างในใจกันแล้ว ทำหน้าที่พ่อแม่ช่วยกันดูแลลูกต่อไป

‘คนเราแต่งงานก็ไม่ได้อยากเดินมาถึงจุดนี้ที่หย่ากัน แต่ในเมื่อมันไปไม่ได้ก็ต้องหาตรงกลางเอาประโยชน์ลูกเป็นที่ตั้งดีกว่า ทะเลาะกันไปก็เท่านั้น ยอมถอยได้ก็ถอย’

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *