ชาวเน็ตขุดโพสต์ “หมอเกศ”รันทุกวงการ ปี 66 เช็คอินทีวีช่องดัง ลั่นเป็นผู้ประกาศแล้ว สอบครั้งเดียวผ่านฉลุย

Author:

Top news รายงาน ในที่สุด หมอเกศ หรือ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ก็ใช้ความนิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว ฝ่าดราม่าจนกระทั่งเข้าไปนั่งยิ้มในสภาได้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบหายไปเฉยๆ เพราะมีคนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก โดย ศาสตราจารย์ ดร.ปังปอนด์ รักอำนวยกิจ จากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความแบบถึงพริกถึงขิงไว้ก่อนหน้านี้ว่า คุณหมอเกศกมลผ่านขั้นตอนการเป็นด๊อกเตอร์ และผู้ช่วยศาสตารจารย์ง่ายๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับการทำร้ายความฝันของใครหลายคน ที่ชีวิตนี้อยากเป็นด๊อกเตอร์ หรือผู้ช่วยศาสตราจารย์กับเค้าบ้าง คงเหมือนกับนางงามตกรอบ ที่มองดูคนขี้เหร่มากๆ มงลงชนะการประกวด!…..ช้ำใจ และสงสัยในระบบการตัดสิน ….เสียหายมากๆ

ขณะที่ เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น เดินทางไปที่รัฐสภา เพื่อร้องเรียนต่อประธานรัฐสภา ขอให้ตรวจสอบมาตรฐานจริยธรรมของ ส.ว. กรณีหมอเกศมีปัญหาเรื่องวุฒิการศึกษา โดยทนายอั๋น กล่าวภายหลังการยื่นหนังสือว่า ตนขอให้ตรวจสอบมาตรฐานจริยธรรมของหมอเกศ เพราะถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ในเรื่องของวุฒิการศึกษา จนส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือขององค์กร พฤติการณ์ดังกล่าว อาจเป็นการกระทำที่ขัดต่อมาตรฐานทางจริยธรรรม ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรอิสระ จึงขอให้ประธานรัฐสภาตรวจสอบในประเด็นดังกล่าวด้วย ล่าสุด โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า หมอเกศ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย โดยมีการเขียนข้อความบรรยายภาพว่า เย้ๆ ผ่านแล้ว วันนี้สอบบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ค่ะ อดทนเรียนมาตั้ง 3 ระดับ ต้น กลาง สูง เพื่อรอวันนี้ ได้เป็นผู้ประกาศแล้ว ขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านที่ช่วยกันสอนและอบรมนะคะ อาจารย์คงปลื้มใจกันน่าดู ยากจริง สมคำร่ำลือ เพื่อคุณภาพ แต่เกศกมลก็ทำได้รอบเดียวผ่าน เย้ๆๆ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือกันค่ะ อดนอนมาหลายวัน ปล.ห้องสอบหนาวมาก ใส่ 3 ชั้นยังหนาว ไม่แน่ใจว่าภาพนี้จะเป็นภาพที่ถูกตัดต่อขึ้นมาอีกหรือไม่ แต่ถ้าเห็นเป็นภาพจริง และมีการสอบใบผู้ประกาศได้จริง ก็ต้องบอกเลยว่า หมอเกศ รันอยู่ในทุกวงการเลยจริงๆ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
ด้านนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. และอดีตผู้สมัคร สว. โพสต์ข้อความระบุว่า กี่เรื่องของ ศ.ดร.พญ. จะจบอย่างไร 1. เรื่อง “ศาสตราจารย์” นั้นไม่มีเจ้าภาพ เนื่องจาก ไม่ได้อ้าง ศ. มหาวิทยาลัยในประเทศ จึงไม่มีมหาวิทยาลัยใด รับเป็นเจ้าทุกข์ดำเนินคดี ส่วน อว. ก็แค่พูดลอยๆ ให้พ้นตัว 2. เรื่อง วุฒิ ป.เอก จากเทียบประสบการณ์ ก็ยังคงมีอยู่ในบ้านเมือง เพราะมีคนพร้อมจ่าย และมีบริษัทในต่างประเทศพร้อมรับ อาจารย์ที่ปรึกษารับทำวิทยานิพนธ์ ไม่มีใครลงโทษได้ เพราะเป็นอาจารย์อิสระ ไม่สังกัดสถาบันใด 3. เรื่องบริษัทเอกชนในอเมริกา กล่าวอ้าง รัฐสภาไทยรับรองวุฒิที่ออกโดยเขา ผู้บริหารรัฐสภาไทย คงปรึกษาฝ่ายกฎหมายในสำนักงานอีกนาน จนคนลืมแล้ว ก็ไปทำเรื่องอื่น เช่น แก้ฝนรั่วหลังคาสภา 4. การใช้คำว่า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่แพทยสภาไม่รับรอง อาจมีการดำเนินการทางวินัยต่อแพทย์ในเรื่องจรรยาบรรณ เช่น ตักเตือน พักใบอนุญาต แต่คงไม่ถึงถอนใบอนุญาต 5. เรื่องคำร้องถึง กกต. กรณีการให้ข้อมูลในใบแนะนำตัวที่เกินจริง ทั้ง ศ. ทั้ง ดร. ทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวพรรณ อาจโชคดีผ่านหลายตะแกรงมาได้ แต่อาจจบที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่แพทยสภาไม่มี และไม่สามารถใช้ได้ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ที่แน่ๆ ตอนนี้ “หมอเกศ” ฝ่าดงดราม่าเข้าไปทำหน้าที่วุฒิสภาเรียบร้อยแล้ว https://www.youtube.com/watch?v=yahwdBM4nvE&ab_channel=TOPNEWSLIVE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *