ชาวเน็ตเสียงแตก ดรามา แท็กซี่เปิดหนังxดูในรถ ถามคุณจะต้องรู้สึกยังไง

Author:

ดรามา แท็กซี่เปิดหนังxดูในรถ ชาวเน็ตเสียงแตก อิรุงตุงนังกันไปหมด เพจดังชี้ให้ กรมการขนส่งเป็นคนอธิบาย ถือเป็นบุคคลอันตรายรึเปล่า
โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

วันที่ 30 ก.ค. 67 ผู้ใช้แอปพลิเคชั่นที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์คลิปวิดีโอ รถแท็กซี่คันหนึ่ง ลักษณะเหมือนกำลังเปิดหนังโป๊บนรถ ขณะที่มิเตอร์ก็แสดงราคาก็ขึ้นอยู่ที่จำนวน 1,285 บาท พร้อมแคปชั่น “เตือนภัย Taxi ถ้าคุณมีลูกสาวและต้องขึ้น Taxi คันนี้ คุณจะต้องรู้สึกยังไง”

โดยระบุข้อความว่า “ดรามาแท็กซี่เปิดหนังโป๊ดูในรถในขณะที่ไม่มีผู้โดยสาร ฝั่งหนึ่งบอกไอ้สัสนี่มันภัยสังคม ใครจะไปรู้ว่า จู่ๆ มันจะเงี่ยu แล้วลวนลาม ผู้โดยสารหรือหนักถึงขั้นข่มขืน”

“อีกฝั่งบอกเอ้า มันไม่ได้รับผู้โดยสาร อยู่ในรถเป็นพื้นที่ส่วนตัว พวกมึv ไปเสือhไรมันอะ มันไปทำอะไรใครหรือยัง มันก็เงี่ยuในที่ของมัน แต่ที่ถ่ายคลิปเค้าวิจารณ์เนี่ย มึvอะสาระแนกว่า”

“จากนั้นทั้งสองฝั่งก็อิรุงตุงนังกันไปหมด คำตอบนี้น่าจะต้องให้กรมการขนส่งเป็นคนอธิบายละ แล้วถ้าเป็นรถส่วนบุคคลเปิดหนังโป๊ดูในรถ ไอ้พวกนี้ก็ควรถือเป็นบุคคลอันตรายป่าววะ”

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเสียงแตก อาทิ แบบนี้น่ากลัว, ดูหนังโป๊ไม่ผิด แต่ผิดที่ดูตอนขับรถ, เวลาส่วนตัวเขาไปยุ่งอะไร,ก็คนมันว่าง, ดูหนังพวกนี้ไม่ผิดหรอก แต่คุณกำลังออกรับส่งผู้โดยสาร, มันมีความสุ่มเสี่ยงที่จะก่อเหตุกับผู้โดยสารรึเปล่า ,อันนี้ผิดกฎหมาย กฎหมายไม่มีข้อยกเว้น, รถแท็กซี่คือรถโดยสารสาธารณะ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *