นาย ณภัทร ตอบยังได้คุยได้เจอ ใบเฟิร์น มั้ย เผยสภาพจิตใจตอนนี้ แจงเหตุผอมลง

Author:

นาย ณภัทร ตอบยังได้คุยได้เจอ ใบเฟิร์น อยู่มั้ย เผยสภาพจิตใจตอนนี้ ขอเวลาดูแลตัวเอง แจงเหตุผอมลง

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง หลังสังเกตว่าพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ดูผอมลงและไม่สดใส ตั้งแต่เลิกรากับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ล่าสุด วันที่ 5 ส.ค.67 นาย ณภัทร มาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “มานะแมน” ที่ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ หลังจบงานเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ผอมลง พร้อมเผยว่าที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับ สาวใบเฟิร์น เลย เพราะลุยทำงานอย่างหนัก

ทำไมช่วงนี้ดูผอมจนหลายคนเป็นห่วง ?
“จริงๆ คุมน้ำหนักและออกกำลังกายมาสักพักแล้ว พอดีว่ามีโปรเจ็กต์ตอนปลายปี (จะแปลงเป็นร่างทอง?) เดี๋ยวรอติดตาม(ยิ้ม) เรียกว่าเป็นความตั้งใจที่อยากจะลีนตัวเอง เพราะควบคุมน้ำหนักมาสักพักหนึ่งแล้ว ส่วนว่าหายไปกี่กิโลฯ เดี๋ยวไว้บอกความคืบหน้าอีกที ไม่ได้ลดเพราะงานขนาดนั้น แต่มันเป็นเป้าหมายในชีวิตของตัวเองดีกว่า”

พอผอมลงคนก็เลยคิดว่าเป็นผลมาจากเรื่องหัวใจหรือเปล่า?
“ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะครับ ดีขึ้นเรื่อยๆ ยังกินอิ่มอยู่(ยิ้ม) (แสดงว่าได้เห็นคอมเมนต์ที่คนเป็นห่วง?) ส่วนใหญ่จะเจอตัวจริงแล้วก็เข้ามาทักซะมากกว่าว่าทำไมผอมลง แต่ผมก็ไม่ได้ต้องอธิบายอะไร คือเข้าใจว่าทุกคนถามด้วยความเป็นห่วง ซึ่งอย่างที่บอกว่าผมต้องขอบคุณมากๆ เลย”

สภาพจิตใจตอนนี้ใกล้เต็ม 100 หรือยัง?
“ดูแลตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ถามว่ายังได้คุยกับใบเฟิร์นอยู่มั้ย ไม่ได้คุยและไม่ได้เจอเลย ตอนนี้ผมก็ทำงานอย่างเดียวทั้งถ่ายโฆษณา แล้วหนังที่จะต้องมีคิวเดินสายโปรโมตด้วย ถือว่าดีที่ได้ทำงานตลอดยาวๆ”

แต่ดูเหมือนตัวเราก็ยังมีความกังวลอยู่?
“มันก็เป็นปกติแหละของชีวิตมนุษย์ เราต้องใช้เวลา ต้องคอยดูแลร่างกายหัวใจ รวมถึงสภาพทุกอย่างของเรา แล้วก็โอบกอดตัวเองเยอะๆ”

ถือว่าใกล้มูฟออนได้หรือยัง?
“(หัวเราะ)มูฟออนกับหนังมานะแมนครับ เพราะตอนนี้ก็เป็นผลงานล่าสุดที่เราตั้งใจทำ อยากให้มันออกมาดีที่สุด ตอนนี้ผมก็โฟกัสที่เรื่องงานอย่างเดียว”

การกลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองอีกครั้งหนึ่งมันเป็นยังไงบ้าง?
“วันนี้ก็ยังเจอหน้าผู้จัดการ ทีมงาน และพี่ๆ สื่อมวลชน รู้สึกดีอ่ะที่ทุกคนชวนคุยให้เราสบายใจ (ไม่มีใครให้แชทหา โทรศัพท์เงียบเหงาไหม?) แชทเรื่องบ้านไง ตามเรื่องบ้านตลอดเลย แล้วก็เดี๋ยวใกล้จะถ่ายยูทูบแล้ว ทุกวันนี้ก็คุยกับช่าง เดินลงมาเห็นช่างโบกปูนอยู่ก็ถามว่าพี่เหนื่อยมั้ย(ยิ้ม) เอาจริงๆ วิถีชีวิตมันก็เปลี่ยนไปแหละ แต่เราก็ตั้งใจทำทุกอย่างตอนนี้ให้ดีที่สุด”

มองความรักหลังจากนี้ยังไงบ้าง?
“ความรักยังเป็นสิ่งที่ดีและสวยงามเสมอ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองแป๊บหนึ่ง โอบกอดตัวเองเยอะๆ ถามว่าตอนนี้อะไรที่ทำให้ผมยิ้มได้ คือคนที่มาดูมานะแมนแล้วมีฟีดแบ็ก ผมอยากให้พวกพี่ทำให้ผมยิ้มได้ นาทีนี้เราต้องขายของแล้วครับ(ยิ้ม)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *