เทียบเงินเดือน บี หรือ จ่าอากาศตรี จันทร์แจ่ม รายได้เท่าไหร่

Author:

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง หรือ บี เป็นชาว จ.หนองคาย เกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ย.2543 ปัจจุบันอายุ 24 ปี ศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย คณะศึกษาศาสตร์ สาขาพละศึกษาและสุขศึกษา และรับราชการทหาร ติดยศ จ่าอากาศตรี สังกัดทหารอากาศ อยากรู้มั้ย หากเทียบยศ จ่าอากาศตรี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ได้รับเงินเดือนเท่าไหร่ วันนี้เราจะพาไปดูกัน

ตามพระราชบัญญัติระเบียนข้าราชการทหาร (ฉบับที่ 10) พ.ศ. 2558 ระบุ นายทหารประทวนยศตั้งแต่สิบตรี จ่าตรี จ่าอากาศตรี ถึงสิบเอก จ่าเอก จ่าอากาศเอก ให้ได้รับเงินเดือนระดับ ป.1

หากเทียบบัญชีอัตราเงินเดือนราชการทหาร ทหารกองประจำการ และนักเรียนในสังกัดกระทรวงกลาโหม ระบุว่า นายทหารสัญญาบัตรยศดังกล่าวจะได้รับเงินเดือนระดับ ป.1 ซึ่งมีอัตราเงินเดือนที่แบ่งตามขั้น ตั้งแต่ 4,870-21,480 บาท

สำหรับ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นั้น เธอสั่งสมประสบการณ์มาไม่น้อยก่อนจะติดทีมชาติ เคยชนะเลิศรางวัลเหรียญทอง การแข่งขันมวยสากล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำปี 2562 และก้าวเข้าสู่ทีมชาติในนามสังกัดจังหวัดหนองคาย เข้าร่วมการแข่งขันชกมวยในหลายรายการ และรายการที่ทำให้เธอได้ไปโอลิมปิก คือ ผลงานจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *