‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ เผยสถานะล่าสุด ‘ใบเตย’ หลังมีข่าวลือหย่า ‘ดีเจแมน’ เตรียมแต่งงานใหม่

Author:

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาก่อนหน้านี้ หลังเพจดังได้ออกมาขยี้ข่าวว่า “หลังหย่ากับ ด จ ม ด้าน บ ต ก็ปิ๊งรักใหม่ พร้อมแต่งกับ ร ฐ ภ” ชาวเน็ตต่างพากันโยงไปที่ อดีตนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน กับ ดีเจแมน ล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เปิดใจกับทีมข่าว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เผยว่า “คือข่าวที่ออกไปไม่เป็นความจริงครับ คือที่มันเป็นข่าว ผมมองว่าอาจเป็นเพราะว่าน้องเขากำลังจะโปรโมตสินค้าตัวใหม่ และฝ่ายประชาสัมพันธ์ก็คงจะพยายามหาข่าว อย่างนี้หรือเปล่า? มันก็เลยไปเกี่ยวโยงกับผมเฉยเลย

ส่วนเรื่องครอบครัวของน้อง ผมก็ได้แต่อวยพร แต่ผมไม่ขอยุ่งเพราะมันก็ไม่สมควร ซึ่งมันการตัดสินใจของน้องเขา ผมเชื่อว่าน้องก็คงคิดมาดีแล้ว และก็คงลำบากใจอยู่

ส่วนข่าวที่อยู่ในพาร์ตของผม ส่วนตัวผมไม่ได้คบกันเป็นพี่น้องกันเฉยๆ แต่ภาพข่าวที่มันเห็นอาจจะเป็นเพราะว่าเมื่อช่วงที่ผ่านมา น้องใบเตยโดนคนแอบเอารูปเขาไปโยงกับเว็บพนัน-เว็บโป๊ เขาก็เลยมาถามผม และผมก็เลยให้การช่วยเหลือ ซึ่งผมประสานงานกับทางภาครัฐให้ และมันก็เลยเป็นข่าวว่าผมอยู่เบื้องหลัง คนก็เลยลือกันไปว่า ‘พี่ฟิล์มคบกับใบเตยหรือเปล่า’ อะไรประมาณนั้น แต่อยากจะบอกว่าผมเป็นพี่เป็นน้องกัน รู้จักกันมานานแล้ว และมันก็จะมีภาพที่ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็ไม่ใช่ว่าผมแต่งงานกัน ซึ่งพรีเวดดิ้งจ้างงานผม ติดต่อจ้างงานให้ผมไปถ่ายกับน้องเขาพอดี มันเป็นแค่งานไม่ใช่ว่าผมแอบถ่ายแต่งงานกันหลังจากที่ข่าวออกไปมันก็กระทบกับตัวเราบ้าง ยอมรับว่ามันกระทบอยู่แล้ว เพราะคนโทรมาถามกันเต็มเลย แม้แต่พ่อกับแม่ผมเขาก็ยังเดินมาถามเลยว่าผมแอบแต่งงานกันตอนไหน ไปคบกันตอนไหน แต่ตัวผมเองไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าก็ชินแล้วอยู่ในวงการมานาน ทั้งการเมือง ทั้งบันเทิง ทั้งเศรษฐกิจ มันก็มีชื่อเราเข้าไปเกี่ยวอยู่ทุกอัน

อยากบอกทุกคนว่าตอนนี้ผมทำแค่งานเลย และตอนนี้ก็มีเปิดตัวสินค้าใหม่ก็คือหนังไก่กรอบ ‘MeHey Film – หนังไก่กรอบมีเฮ’ คือตอนนี้งานก็ยุ่งมากเลย ขายดีจนยุ่งมากยังไม่ว่างไปแต่งงานกับใครแน่นอน”

562000009691001

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *