เฮงยืนหนึ่ง ‘อ.คฑา’ ทักแรง 3 ราศี ดวงชะตาฟ้าเปิดมีโชคใหญ่

Author:

เฮงยืนหนึ่งธุรกิจรุ่งเรือง ขยายงาน งานประจำมีแรงกดดันบ้างเล็กน้อย แต่มีความก้าวหน้าอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ใหญ่ส่งเสริม คนโสดพบรัก และมีโชคจากยานพาหนะ การเดินทาง การติดต่อสื่อสารโดดเด่นเป็นพิเศษ

เคล็ดลับเสริมดวงชะตาราศี : ทำบุญ หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทุนการศึกษา ให้กับพระภิกษุสงฆ์ สามเณรเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง และขอพรพระประจำวันเกิด

เลขเด็ด เลขมงคล 9 6 1 0

ราศีพิจิก

เฮงยืนหนึ่งในเรื่องความรัก เรื่องของหัวใจ ช่วงนี้ออกแนวหอมกลิ่นความรักเล็กน้อย บางคนก็หอม บางคนก็พาลเหม็นซะเลยเพราะตัวเองไม่มี โดดเด่นในเรื่องความรัก การติดต่อประสานงาน ธุรกิจเกี่ยวกับ ออแกไนซ์ งานด้านการตลาด งานด้านบันเทิง ธุรกิจงานแสดง ธุรกิจบิวตี้ความงาม รับทรัพท์จัดเต็มแบบฉ่ำๆ มีเกณฑ์ขยับขยายสำหรับงานประจำ และก้าวหน้ามีโชคจากเพศตรงข้ามและคนรัก

เคล็ดลับเสริมดวงชะตาราศี : ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง อธิษฐานจิตรับพลังบวกจากฮัวฮะเซียน หรือ เทพอุ้มสม วัดทิพยวารี

เลขเด็ด เลขมงคล 2 4 6 9

ราศีเมษ

ราศีเฮงยืนหนึ่งในเรื่องการเงิน โชคลาภ บุตรหลานบริวาร กินดีมีสุข อยากได้อะไรสายเปย์จัดให้ในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับครอบครัว บริวาร บุตรหลาน รวมไปถึงญาติสนิทมิตรสหายและก็เพื่อนร่วมงานด้วย ช่วงนี้จะพบเจอคนเยอะหน่อย การลงทุนดวงชะตาฟ้าเปิด มีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจบริการอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจขนส่ง และมีโชคดีจากเพศตรงข้าม และคนรัก

เคล็ดลับเสริมดวงชะตาราศี : บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ให้คนด้อยโอกาสเป็นทานบารมีใหญ่ อธิษฐานจิตขอพรรับพลังบวกจากองค์พระ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *