‘หมอช้าง’ เปิดดวง 2 ราศีเกณฑ์เงินดีหนี้สินคลายตัว หนี้หนักจะเบาลงหนี้เบาจะหมดภาระ

Author:

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 2 ราศี เกณฑ์เงินดี หนี้สินคลายตัว จังหวะดวงดาวการเงินมีพลังมากขึ้น อุปสรรคปัญหาเรื่องเงินทองจะพบทางออก หนี้หนักจะเบาลง หนี้เบาจะหมดภาระ ดังนี้

ราศีเมษ ผู้เกิดวันที่ 14 มษายน – 14 พฤษภาคม

เป็นเดือนที่ดวงดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน เป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟทำมุมตรงกับราศี ทำให้มีความสุกสว่าง มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการทำงาน แน่นอนว่าจะมีความรับผิดชอบเยอะขึ้น แต่เมื่อทำไปแล้วความสำเร็จจะเข้ามา ใครอยากจะลงทุน ทำอะไรใหม่ๆ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้เหมาะสำหรับลงทุนอย่างมาก การขยับขยาย การต่อยอด พ่อค้าแม่ค้าอาจจะหาสินค้าใหม่ๆมาขายเพิ่มเติม ใครทำงานประจำมีลูกน้อง มีตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน เป็นราศีที่การเงินวุ่นวาย แต่จะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ปัญหาหนี้สิน ภาระอะไรทั้งหลายจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีมีความดีเรื่องเงินทองเข้ามา
ความรัก จังหวะความรัก เริ่มส่งผลดี ใครยังโสด ใครรักเด็กมีเข้ามาให้ลุ้น ใครมีครอบครัว ก็จะมีความแน่นแฟ้นมีความมั่นคงที่ดีต่อกันมากขึ้น

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องงาน อาจจะถูกขัดแข้งขัดขา อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ บางทีอาจจะข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น เพราะพลังธาตุไฟส่งผลต่อราศีธนู เหมือนคนมีไฟมาส่อง จะเป็นที่มองเห็น จะมีคนคอยกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้าย การโดนขัดแข้งขัดจาเลยอาจจะเกิดขึ้น จึงทำให้กลายเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับเดินทาง จะส่งผลดี ช่วยลดกระแสความวุ่นวายได้

การเงิน เป็นราศีที่มีโลค ถ้าชอบลุ้น หรือชอบอะไรที่เสี่ยงๆ โอกาส จังหวะในเรื่งอของการเงิน โลคลาภมีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่เมื่อได้มาแล้ว ต้องแบ่งเงินบริจาค ไปทำบุญ ไม่อย่างนั้นจะเป็นทุกขลาภ
ความรัก เป็นราศีที่หมดทุกข์ หมดโศกแล้ว ก่อนหน้านี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ในเดือนนี้จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลง และคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่โสดมานาน อาจจะมีลุ้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆในช่วงนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *