เมนู-พลอย อดีตทะลุวัง แฉ บุ้ง ทำร้ายจนทนไม่ไหว รับอยู่ไปมองไม่เห็นอนาคต

Author:

เมนู-พลอย อดีตทะลุวัง แฉ บุ้ง ทำร้ายจนทนไม่ไหว รับอยู่ไปมองไม่เห็นอนาคต แจงชัด พรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวหรือไม่

วันที่ 4 ก.ย.2566 เมนู สุพิชฌาย์ กับ พลอย เบญจมาภรณ์ อดีตสมาชิก “กลุ่มทะลุวัง” ให้สัมภาณ์แฉ บุ้ง ทะลุวัง ผ่านทางยูทูบ “CSILA Channel”

แม้ บุ้งจะไม่เคยลงไม้ลงมือ แต่จะแสดงออก เช่น ปิดประตูใส่หน้า ตะคอก ใช้คำพูดรุนแรง หากไม่พอใจหรือถูกขัดใจ โดยไม่เคยขอโทษ แม้เราจะไม่ทำอะไรผิดก็ตาม

ด้าน เมนู เผยว่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน บรรยากาศในห้องแย่มาก เป็นเหมือนนรก ทุกคนไม่มีความสุข แม้ทุกคนอึดอัด แต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร

เมนู-พลอย อดีตสมาชิกทะลุวัง

ส่วนเรื่องพรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวจริงหรือไม่นั้น พลอย ตอบว่า ไม่จริง ไม่มีพรรคการเมืองเกี่ยวข้องเลย

ขณะที่ เมนู ตอบว่า จริงๆพรรคก้าวไกล โดนบุ้งด่าเยอะมาก ตั้งแต่สมัยนักเรียนเลวแล้ว ช่วงหนึ่งไปสัมภาษณ์ที่พรรคก้าวไกล ก็ทำให้บุ้ง ไม่พอใจและด่าผ่านเรา ทำให้เรารู้สึกแย่ สรุปคือไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง เขาเป็นคนมีความคิดเป็นของตัวเอง คือใช้ความรุนแรงในการเคลื่อนไหว เลยไม่มีพรรคไหนอยู่เบื้องหลังแน่นอน โดนด่าเปิงหมด

ส่วนเงินที่ใช้ในการเคลื่อนไหวนั้น พลอย เผยว่า ส่วนหนึ่งเป็นเงินของแฟนเขา ไม่รู้ว่าเบื้องหลังเป็นยังไง ที่รู้แน่ๆคือมีแหล่งทุนจากต่างประเทศมาสนับสนุน แต่เงินอยู่ที่บัญชีบุ้ง ซึ่งเขาเอาไว้ใช้ดูแลทุกคน

พลอย เผยว่าจุดที่ออกมาจากทะลุวัง คือ โดนบุ้ง ทำร้ายจนทนไม่ไหว โดนทำร้ายจากคำพูด มองไม่เห็นอนาคต เป็นชีวิตที่ไม่มีทางออก โดยสิ่งที่เขาทำร้ายคือใช้คำพูดรุนแรงลดทอนคุณค่า ทำให้เรารู้สึกไม่มีค่า เช่นเขาจะบอกว่าถ้าไม่มีเขาเราจะอยู่ยังไง

ด้าน เมนู เล่าว่า คล้ายๆพลอย มีการทำร้ายความรู้สึกมาก ถ้าเราเหนื่อยเราจะผิด ถ้าอยู่นิ่งๆเราจะผิด ซึ่งเครียดมาก จากคนร่าเริ่ง ทำให้ตื่นมาไม่อยากทำอะไรเลย กลายเป็นว่าช่วงนั้นเรารู้สึกไม่เหลือใครเลย เหมือนอยู่ในลัทธิ ที่สัมผัสได้ถึงความ toxic

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *