สไปร์ท-อุงเอิง แจงไม่ได้เป็นแฟน สถานะล่าสุดดีแล้ว จะเป็นอย่างที่สังคมอยากให้เป็นทำไม

Author:

จะต้องได้คบกัน!! สไปร์ท – อุงเอิง แจงไม่ได้เป็นแฟน สถานะแบบนี้ดีแล้ว จะเป็นอย่างที่สังคมอยากให้เราเป็นทำไม

ล่าสุดเพื่อนจัดให้จองร้านโอมากาเสะเพื่อการเดตของ สไปร์ท SPD และ อุงเอิง ใน Patrick’s vlog เผยคลิป ไปร์ทกับเอิงจะต้องได้คบกัน!! โดยเพื่อนให้ สไปร์ท ใส่หูฟังแล้วเพื่อนจะคอยสั่งให้ สไปร์ท พูดตามเพราะจะทำให้เพื่อนคบกับอุงเอิงให้ได้ เลยให้ สไปร์ท พูดคำหวานๆ กับ อุงเอิง จนฝ่ายหญิงแปลกใจ ทั้งยังมีโมเมนต์หวานๆ

ก่อนเพื่อนจะถามทั้งคู่ตอนนี้สรุปเป็นอะไรกัน อุงเอิง บอกตัวเองก็สงสัยเหมือนกัน โดย สไปร์ท ชี้แจงว่าตอนวันเกิดเอิง มีคนถามว่าเป็นอะไรกัน ผมก็พูดไม่ทันคิด ตอนนั้นถ่ายงานเยอะ วันนั้นก็เบลอ กำลังคุยกัน แต่พูดผิดเป็นคบหาดูใจกัน เอิง ก็หลังไมค์ว่าแกพูดแบบนั้นได้ไง ในใจเราก็เอิงไหนพูดผิดไปแล้วคบกันไปเลย เอิง บอกไม่ได้

“เอาจริงจัง ผมรอโอกาสในวันที่ผมเป็นคนดีขึ้น ผมจะไปขออุงเอิง ที่ผ่านมาผมทำตัวไม่ดีกับอุงเอิงมาเยอะ เรื่องดราม่าทั้งหมด ที่อุงเอิง โดนว่า สาเหตุหลักอาจจะมาเพราะผม เรียกว่าไม่ชัดเจนมาตั้งแต่แรก แต่ในความเป็นจริงเราตกลงว่าเราจะคุยกันไปเรื่อยๆ แต่เราก็มีกันแค่คนเดียวนะ ไม่ได้มีใคร แต่ทั้งผมก็ยังไม่พร้อม ถามเอิงก็ยังไม่พร้อมเหมือนกัน ถ้าดูแลเหมือนเพื่อนได้ ถ้าเป็นแฟนแล้ว ผมอาจจะดูแลอุงเอิงไม่ดี หนึ่งเลยผมติดเพื่อน เอิงก็รู้ว่าผมติดเพื่อนมาก พอจะคบกัน”

อุงเอิง พูดบ้างว่า เราก็ยังไม่มั่นใจแก แล้วอีกอย่างรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้มันยังดีกว่า มันทำอะไร ได้เล่นกัน สนุกมากกว่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับตาลปัตรหมดแล้ว
สไปร์ท กล่าวว่า ที่บอกไปวันนั้นทุกคนเข้าใจผิด ให้เขาเข้าใจถูกนั้นแหละ สักวัน เมื่อตัวเองเป็นคนที่ดีพอ วันอาทิตย์ เอิง ขอเป็นวันของเอิง ผมก็ยังทำให้ไม่ได้ ผมก็ยังไปกับเพื่อน คิดว่าไม่ดีพอที่จะเป็นแฟนกัน

อุงเอิง กล่าวว่า เรายังอยู่ในวัยสนุกกับเพื่อน ใช้ชีวิตแบบนี้ก็สนุกแล้ว เรื่องสถานะมันอยู่ที่เราสองคนจะมีความสุขสบายใจที่จะคุยกันแบบนี้ดีแล้ว จะเป็นแบบที่สังคมอยากให้เราเป็นทำไม เมื่อถึงวันที่เราพร้อมจะเป็นไปตามนั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *