เปิดคำพูดแม่ ‘มาร์กี้’ โผล่ทำแบบนี้ออกสื่อ หลังมีข่าวลือฝ่ายชายนอกใจลูกสาว

Author:

ปุ๊ก อาภัสรา โพสต์ภาพงานแต่งป๊อกมาร์กี้ หลังลูกชายโดนโยงข่าว”ฮิปฮอปซุกกิ๊ก”

dW5cGjz.md.jpeg

ปุ๊ก อาภัสรา เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ถึง ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี หลังถูกจับตา ฮิปฮอปซุกเมียน้อย โดยงานนี้ ปุ๊ก อาภัสรา ก็ได้โพสต์ภาพแต่งงานของลูกชาย ป๊อก-มาร์กี้

dW5cv9q.md.jpeg

พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกมีความสุข พ่อ-แม่ มีความสุขยิ่งกว่าค่ะ” ขณะที่คุณแม่เหน่ง อรศรี คุณแม่ของสาวมาร์กี้ ราศรี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วย-อีโมจิรูปหัวใจที่แดง 4 ดวง ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามากดหัวใจ และให้กำลังใจครอบครัวอย่างมากมาย

dW5ceNR.md.jpeg

ก่อนหน้าทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ทายาทเซ็นทรัล สามีนางเอกดัง “มาร์กี้ ราศรี” นั้นได้โพสต์เป็นนัย โดยได้โพสต์ภาพขณะนั่งกินข้าวคนเดียว พร้อมระบุข้อความว่า “กินข้าวคนเดียว มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะ อายุขนาดนี้เเล้ว ทำไมเพิ่งมารู้”เเละในเวลาต่อมา ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ ไอจี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” หลังเขานั้นถูกจับตานักร้องคำใบ้

dW5cJp8.md.jpeg

ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ล่าสุด “ป๊อก ภัสสรกรณ์” มากมายว่า พี่ป็อกคะ ข่าวที่ออกมีความจริงมั้ย ช่วยตอบหน่อยค่ะ ไม่ใช่พี่คู่ที่เป็นข่าว นางเอกดัง แฟนhiphop มีเมียน้อยใช่ไหมค่ะ,ฉันขอให้ข่าวที่ออกมา เป็นคนอื่น,คุณป๊อกไม่เคยออกมาชี้แจงเลยสักครั้ง

dW5cmU0.md.jpeg

เราว่าอาจจะจริง แต่ครอบครัวแค่ไม่อยากเป็นข่าวรึป่าว,ขออย่าเป็นจริงเลยตามตั้งแต่เช้าเเละ ล่า สุ ด “ ม า ร์ กี้ ร า ศ รี ” น า ง เ อ ก ดั ง นั้ น ก็ ไ ด้ เ ค ลื่ อ น ไ ห ว ไอจีแล้ว หลังสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โพสต์เป็นนัย “กินข้าวคนเดียว มันก็ไม่ได้แย่” โดยเธอนั้นได้โพสต์สตอรี่ไอจีหลังมีข่าวดราม่า ซึ่งเธอนั้นได้โพสต์ภาพแรกเ ป็ น ภ า พ น้ำ ห นั ก ล ง ลด ฮ วบ เ เ ล ะ อี ก ภ า พ เ ป็ น วิ ว ยามดึก ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ขอให้ “หนุ่มป๊อก” ออกมาชี้แจงข่าวลือในอินสตราเเกรมอยู่เรื่อยๆ ทั้งนี้ข่าวลือดังกล่าวจะเป็นอย่างไรต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้เเจงอีกครั้ง

dW5cyru.md.jpeg

dW5cI0Z.md.jpeg

dW5cMZI.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *