ที่แท้คู่นี้ ซุปตาร์หนุ่ม ฟ้องหย่า ภรรยา ปิดฉากชีวิตรัก 4 ปี

Author:

เว็บไซต์ pagesix รายงานว่า Joe Jonas (โจ โจนาส) ยื่นคำร้องขอหย่าภรรยา Sophie Turner (โซฟี เทอร์เนอร์) ท่ามกลางการรายงานข่าวว่าทั้งคู่มีปัญหากันรุนแรงมานานหลายเดือน

คำร้องขอหย่าดังกล่าวถูกยื่นต่อศาลแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐ และโจ โจนาส แต่งตั้งให้ Tom Sasser (ทอม แซสเซอร์) ทนายความที่มักจะรับว่าความให้บรรดาคนดังและที่เคยจัดการการหย่าให้กับนักกอล์ฟระดับโลก Tiger Woods (ไทเกอร์ วูดส์) มาเป็นว่าความให้ตนในคดีนี้

Page Six (เพจซิกซ์) คอลัมน์บันเทิงของหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ เผยว่าในคำร้องต่อศาล โจ โจนาส เผยว่าการสมรสครั้งนี้พังทลายแบบกู้คืนมาไม่ได้แล้ว และระบุว่าแม้ลูกๆ ทั้ง 2 คนของทั้งคู่อาศัยกับตนเป็นหลัก แต่หลังหย่าก็ต้องการให้โซฟี เทอร์เนอร์ ได้สิทธิในการเลี้ยงดูลูกร่วมกันด้วย

ส่วนแหล่งข่าววงเผยกับสำนักข่าวบันเทิงชื่อดัง TMZ (ทีเอ็มซี) ว่าโจ โจนาส และโซฟี เทอร์เนอร์ มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต่างกันมาก และโซฟีก็ยังชอบไปปาร์ตี้

สัญญาณของเรื่องนี้มีมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว เมื่อทั้งคู่ขายคฤหาสน์ในเมืองไมอามี และแฟนคลับยังสังเกตว่าโจไม่ได้สวมแหวนแต่งงานขณะเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองเซนต์หลุยส์ ดัลลัส และมินนีแอโพลิส เมื่อปลายเดือน ส.ค.

โจ โจนาส และโซฟี เทอร์เนอร์ เริ่มคบหากันเมื่อปี 2559 และฝ่ายชายเป็นผู้ขอแต่งงานในช่วงหลังจากนั้นของปีเดียวกัน ก่อนจัดพิธีแต่งงาน 2 ครั้งเมื่อเดือน พ.ค. 2562 ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ของสหรัฐ และในเดือนต่อมาที่ชนบทของฝรั่งเศส ทั้งยังมีลูกด้วยกัน 2 คนเมื่อเดือน ก.ค. 2563 และ ก.ค. 2565

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *