ข้อความสุดท้าย นักร้องหมอลำ ก่อนปลิดชีพตัวเองดับสลด

Author:

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าที่ห้องพักในซอยเขาน้อย 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 3 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 2 หน้าห้องเลขที่ B 26 หน้าห้องมีกลุ่มเพื่อนผู้ตายอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

เมื่อตรวจสอบในห้อง พบว่า ผู้ตายคือนายลักคนากร ไยทอน วัย 34 ปี อาชีพนักร้องหมอลำ สวมชุดนักร้องสีส้ม แต่งหน้า ลักษณะเตรียมพร้อมขึ้นเวที แต่เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ในห้องไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สิน

เพื่อนนักร้องที่ทำงานร่วมกัน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นนักร้องหมอลำอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวพัทยาใต้ ก่อนเสียชีวิตก็บ่นตัดพ้อเรื่องปัญหาหนี้สินที่ยืมเพื่อนมากว่า 20,000 บาท ก่อนหน้านี้ก็เคยคิดสั้นมาแล้ว แต่เพื่อนเข้ามาช่วยทัน

ส่วนก่อนเกิดเหตุวันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตส่งข้อความมาในไลน์กลุ่มนักร้อง เขียนว่า รักเพื่อนทีมงานหนุ่ม ภูศิลป์ทุกคนนะคะ ขอบคุณมิตรภาพดี ๆ ที่ร่วมงานกันกว่าเกือบ 2 ปี สิ่งไหนที่โบว์ทำไม่ดีก็ขอโทษทุกคนด้วย ขอให้ทุกคนจำแต่สิ่งดี ๆ ที่โบว์เคยทำมา ขอให้ทุกคนทำงานรักกันแบบพี่น้องตลอดไป คนที่อยู่ก็ขอให้สู้ต่อไป โบว์ขอโทษที่ตัดสินใจแบบนี้

พอทุกคนได้เห็นข้อความ หลังเลิกงานจึงพากันมาที่ห้องผู้ตาย และพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดกันว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเกิดความเครียดหลังจากถูกเจ้าหนี้โพสต์ประจานทวงหนี้ จึงตัดสินใจคิดสั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *