ส่งร่าง “หน่อง ท่าผา” ผ่าชันสูตรศพ ครอบครัวเศร้า คิดไว้แล้วต้องจบแบบนี้

Author:

เจ้าหน้าที่นำร่าง “หน่อง ท่าผา” ส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ด้าน ครอบครัวเศร้า เผย คิดไว้แล้วว่าจะลงเอยแบบนี้

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ลงพื้นที่กระจายกำลังไล่ล่า นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล 1 กก.2 เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก. ถูกยิงบาดเจ็บ กระทั่งทราบว่า นายหน่องมีความเคลื่อนไหวที่ อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังติดตามจับกุม แต่ปรากฏว่านายหน่องพยายามใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เพื่อเปิดทางหนี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมวิสามัญเสียชีวิต ภายในซอยโรงเจร้าง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี

เจ้าหน้าที่นำร่าง "หน่อง ท่าผา" ส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

เจ้าหน้าที่นำร่าง “หน่อง ท่าผา” ส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

วันที่ 8 ก.ย.2566 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ กาญจนบุรี พร้อมด้วยครอบครัว ได้นำร่างของ นายธนัญชัย ผู้เสียชีวิต ที่ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ มาเพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเพิ่มเติม

ญาติที่มารอรับศพ กล่าวว่า ตนไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของนายหน่อง ถึงจะอยู่บริเวณรั้วบ้านเดียวกันมานานกว่า 10 ปี ไม่เคยเห็นหน่องกินเหล้า มีการทักทายกันตามประสาคนรู้จัก จึงเป็นไปไม่ได้ว่านายหน่องจะกินเหล้าก่อนจะก่อเหตุ ส่วนการเสียชีวิตจากการวิสามัญของตำรวจ ทางครอบครัวไม่ติดใจ

ญาติ กล่าวต่อว่า เพราะที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุได้คิดไว้แล้วว่าจะลงเอยลักษณะนี้ เนื่องจากถือเป็นเรื่องใหญ่ที่นายหน่องยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ทางครอบครัวและภรรยารอให้นายหน่องโทรศัพท์ติดต่อกลับมาหลังก่อเหตุ แต่ก็ไม่มีการโทรแต่อย่างใด ซึ่งทางครอบครัวก็คิดว่าจะให้นายหน่องเข้ามอบตัวกับตำรวจ กระทั่งว่ามีการยิงกับเจ้าหน้าที่จนเสียชีวิต

ทั้งนี้ คาดว่าทางญาติจะมีการรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *