เมียอยากลองแซ่บชายอื่น ผัวใจกว้างจัดให้18คน นั่งดูสบายใจเฉิบ

Author:

ภรรยาอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ลองมีเซ็กซ์กับผู้ชายหลายคน งานนี้สามีไม่ห้าม ซัพพอร์ตเต็มที่ จัดไป 18 คน แถมเตรียมถุงยางให้ด้วย

กลายเป็นเรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อภรรยาคนหนึ่งในออสเตรเลียได้เล่าประสบการณ์บนเตียง ผ่านทางพอดแคสต์รายการ The Sex Files ที่เรียกได้ว่าแซ่บและชวนตะลึง เพราะเธอมีอะไรกับผู้ชายมากหน้าหลายตาถึง 18 คน และที่สำคัญสามียังยินยอมพร้อมใจอีกด้วย

ตามรายงาน “หลุยส์” ภรรยาสาวเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่เคร่งศาสนา หลังจากที่เธอแต่งงานและมีลูก เธอมักมีความคิดที่กล้าหาญอยู่เสมอ

วันหนึ่งหลุยส์ได้พูดคุยกับสามีว่า เธอเคยจินตนาการถึงการมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้าหลาย ๆ คน และเธออยากลองมีความสัมพันธ์แบบนั้นดูบ้าง โดยไม่คาดคิด สามีไม่คัดค้าน ยอมให้เธอทำตาม “แผนอันยิ่งใหญ่” และเขาช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ในตอนแรก หลุยส์เชิญชายแปลกหน้ามาแค่ 10 คน ในครั้งต่อมาเพิ่มเป็น 18 คน ช่วงเวลาปาร์ตี้เซ็กซ์ สามีจะคอยดูแลความปลอดภัย ช่วยแจกถุงยางอนามัยแล้วนั่งดูช่วงเวลานั้นอย่างมีความสุข เขาชอบที่จะเห็นการแสดงออกทางใบหน้าของเธอ สีหน้าของสามีเหมือนกับเด็กน้อยที่เข้าไปในร้านขายขนม มันดูตื่นเต้นมาก

หลุยส์กล่าวว่า สมาชิกเข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์ล้วนเป็นคนแปลกหน้า พวกเขาไม่รู้จักชื่อเธอและจะไม่มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลใด ๆ หลังจากจบภารกิจจะไม่มีการนัดเจอกันอีก ซึ่งประสบการณ์ “1 ต่อ 18” นี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตแต่งงานของเธอเลยก็ว่าได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *