ชัดไปอีก เปิดภาพวงจรปิด รู้เลยว่าใครทำอะไร ที่ไหนอย่างไร

Author:

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 จากกรณี พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิ งเสียชีวิตคาโต๊ะจีนในงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำเดือนที่บ้าน นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ “กำนันนก” ผู้มีอิทธิพลในเมืองนครปฐม ซึ่งมือปืนคือ นายธนัญชัย หรือ หน่อง หมั่นมาก ซึ่งเป็นคนสนิทของกำนันนก

ก่อนที่ล่าสุดวันนี้จะมีหมายจับ ตำรวจ 6 นายที่อยู่ในงาน ในข้อหาละเว้นหน้าที่ ช่วยเหลือคนร้ายทั้ง 2 ในการหลบหนีการจับกุม ย้อนกลับไปในวันเกิดเหตุ ตำรวจภายในงานเลี้ยงพาตัว พ.ต.ต.ศิวกร (สารวัตรแบงค์) ส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิต และมีตำรวจช่วยเหลือทำลายหลักฐาน รวมทั้งพาผู้ต้องหาหนี จนนำไปสู่การออกหมายจับ 6 นายตำรวจดังกล่าว  ต่อมาได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงพยาบาลนครปฐม บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นำตัว พ.ต.ต.ศิวกร มาส่งโรงพยาบาล เมื่อเวลาเวลา 21.18 น. คืนวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนวันเกิดเหตุ

โดยกล้องวงจรปิดจับภาพหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.นครปฐม มีรถเก๋งสีบรอนซ์เทา ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งยังไม่ทันจอดสนิท ก็มีชายคล้ายตำรวจเปิดประตูหลังฝั่งซ้ายลงมาทันที พร้อมกับรีบวิ่งไปที่ประตูซ้ายฝั่งคนขับ แล้วเปิดประตูออก ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่เวรเปลมาช่วยกันอุ้มตัว พ.ต.ต.ศิวกร ที่นั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับเข้าไปในโรงพยาบาล

โดยมีคนขับวิ่งลงมาช่วยเช่นกัน จากนั้นได้มีรถกระบะสองตอน สีเงินวิ่งตามมาติดๆ เมื่อรถจอดได้มีคนที่อยู่ในรถได้ลงไปช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บที่อยู่ข้างหลังกระบะ ใส่ในเตียงเข็น ซึ่งคาดว่าเป็น พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ที่ถูกยิงบาดเจ็บ ซึ่งจากภาพวงจรปิดทำให้รู้ว่าใครทำอะไร ที่ไหนอย่างไร และได้รู้ว่าตำรวจอีกส่วนอยู่ที่จุดเกิดเหตุ จนนำมาสู่การเค้นสอบจนความจริงปรากฏ

Tranding

ไม่อยากได้เงิน 10,000 แล้ว หลังเห็นเงื่อนไขนี้ ของเพื่อไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *