คุณซอ สะใภ้เกาหลี แจ้งทั้งน้ำตา หลังเจอทั้งข่าวดีและข่าวร้ายที่สุดในเวลาเดียวกัน

Author:

หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ “คุณซอ สะใภ้เกาหลี By Korea” ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 2.47 ล้านคน เพราะมักจะมีคอนเทนต์สนุกๆ ดูเพลินออกมาให้ติดตามกันตลอด

แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายทั้งน้ำตา โดยตั้งชื่อคลิปว่า “ซอมาแจ้งข่าวดีที่สุดและข่าวร้ายที่สุดในเวลาเดียวกัน ให้กับ FC ได้ทราบพร้อมกันค่ะ”

ซึ่งข่าวดีและข่าวร้ายที่ว่าก็คือการที่ คุณซอตั้งครรภ์ได้สำเร็จหลังจากที่พยายามมานาน แต่สุดท้ายก็ต้องเสียลูกในท้องไป

โดยเล่าว่า…..ก่อนหน้านี้ซอได้มีการไปปรึกษาคุณหมอ เพราะอยากมีน้องมาก พยายามกันเองมา 2 ปีแล้วก็ยังไม่สำเร็จ เลยไม่อยากเสียเวลาแล้ว คุณหมอจึงขอเวลา 3 เดือนในการช่วยแบบนับวัน ใช้วิธีตามธรรมชาติก่อน ซึ่งซอก็ได้ตั้งท้องตอนเดือนที่ 6 แต่มารู้ตัวตอนเดือนที่ 7 ตอนนั้นดีใจ และตกใจด้วย

พอรู้ก็ได้ไปฝากครรภ์ และไม่ได้บอกใครเพราะอยากจะรอให้อายุครรภ์ถึง 3 เดือนก่อนแล้วค่อยบอกตามความเชื่อ แต่หลังตั้งครรภ์ได้ 12 สัปดาห์คุณหมอตรวจพบว่าตรงต้นคอน้องหนาเสี่ยงเป็นดาวน์ซินโดรม จึงให้ไปตรวจอย่างละเอียดที่รพ. ในกรุงโซล โดยการเจาะน้ำคร่ำ

ซึ่งผลออกมาวันนั้นว่าน้องปกติดี ก็ดีใจมาก นับวันรอให้ครบ 18 สัปดาห์ เพื่อจะแจ้งข่าวดีนี้กับแฟนคลับทุกคน แต่สามีมีโอกาสไปคุยกับคุณหมอแบบส่วนตัวอีกรอบ และอยากให้ไปตรวจเพิ่มเนื่องจากคุณหมอบอกกับสามีว่าการตรวจนี้เป็นแค่เบื้องต้น ยังไม่ละเอียด สามึจึงยอมเสียเงินเพิ่ม เพื่อตรวจแบบละเอียดอีกครั้ง

ซึ่งผลออกหลังจากนั้น 2 อาทิตย์ ก่อนวันที่ 2 ก.ย. ซึ่งเป็นวันที่ตั้งใจจะออกมาบอกข่าวดีกับทุกวัน ผลปรากฏว่าโครโมโซมทั้งหมด 22 ตัว เจอคู่ที่ 22 มีปัญหา ซึ่งเกี่ยวกับหัวใจของน้องมีความเสี่ยงว่าน้องคลอดออกมา อาจมีปัญหาเรื่องหัวใจ ซึ่งอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่คุณหมอไม่อยากให้เสี่ยง อยากให้ยุติการตั้งครรภ์

เลยทำให้วันที่ 2ก.ย. ซึ่งตั้งใจจะปล่อยคลิปบอกข่าวดีนี้ กลับเป็นวันที่ซอไปยุติการตั้งครรภ์แทน น้องไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว ยอมรับว่ายังทำใจไม่ค่อยได้ สงสารเขา สงสารตัวเอง สงสารครอบครัว เห็นหน้าสามี แม่ย่าก็สงสาร สงสารทุกคน แต่ไม่เป็นไรดีกว่าเขาคลอดออกมาแล้วเป็นอะไรขึ้นมาแล้วเราไม่รู้ เราจะยิ่งทรมาน

ท่ามกลางแฟนๆที่ส่งกำลังใจให้กันอย่างมากมาย ทางเราก็ต้องขอแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับคุณซอและครอบครัวด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *