ชัดเจนต้นตอเหตุสลด หลายเรื่องผสมกันจนฟิวส์ขาด

Author:

วันนี้ (11 ก.ย.66) พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงของสารวัตรศิวกร เดินทางมาร่วมพิธี โดยได้เปิดเผยว่า สำหรับกำหนดการวันนี้ จะมีพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ

ผู้การทางหลวง เผยชัด ต้นตอเหตุสลด ทำ สารวัตรแบงค์ดับ

สำหรับสารวัตรศิวกร ถือว่าได้ทำหน้าที่ของตัวเองจนนาทีสุดท้าย การที่ผู้บังคับบัญชาชวนไปพูดคุย ยังถือเป็นหน้าที่ราชการ และยังอยู่พื้นที่ ซึ่งผู้บังคับบัญชาทุกคนก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ได้ คือ การทำให้กฎหมายศักดิ์สิทธิ์ และคืนความยุติธรรมให้ข้าราชการตำรวจที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

โดยตนได้บอกกับสารวัตรศิว หลังถอดเครื่องช่วยหายใจตนได้เข้าไปลูบหัวแล้วบอกว่า พี่ ๆ น้อง ๆ จะทวงความยุติธรรมให้ ซึ่งวันนี้ทำได้แล้วส่วนหนึ่งแต่หนังเรื่องนี้ก็ยังไม่จบ

ผู้การทางหลวง เผยชัด ต้นตอเหตุสลด ทำ สารวัตรแบงค์ดับ

ทั้งนี้ ตนได้รับทราบมาว่า ก่อนจะเกิดเหตุ “กำนันนก” ได้เคยมาพูดคุยกับสารวัตรศิวกร เพื่อขอเคลียร์เรื่องการบรรทุกน้ำหนักเกิน หรือ ค่าแบก ของกิจการตนเอง เพราะที่ผ่านมาตำรวจทางหลวงเข้มงวดมาก กำนันนก จึงต้องการจะขอให้มีการผ่อนปรนให้กับรถของกิจการตนเองกว่า 100 คัน

ผู้การทางหลวง เผยชัด ต้นตอเหตุสลด ทำ สารวัตรแบงค์ดับ

โดยเสนอผลประโยชน์ให้ แต่สารวัตรศิวไม่รับ หลังจากนั้น ก็มีการมาพูดคุยเรื่องขอตำแหน่งอีก ก็ยังไม่ได้รับความร่วมมือ จึงเกิดความไม่พอใจอยู่แล้ว 2 เรื่อง พอมาวันเกิดเหตุมีการท้าดื่มสุรากัน แล้ว กำนันนก กินสู้ไม่ได้ ก็เกิดการเสียหน้า ประกอบกับเรื่องเดิมที่ไม่พอใจอยู่แล้ว จึงสั่งการไป

ผู้การทางหลวง เผยชัด ต้นตอเหตุสลด ทำ สารวัตรแบงค์ดับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *