เปิดอาการป่วย “ผกก.เบิ้ม” ที่เพิ่งรักษาหายแท้ๆ ก่อนปลิดชีพตัวเอง คาบ้านพัก!

Author:

จากกรณีเหตุการณ์สลด เมื่อ “นายธนัชชัย หมั่นมาก” หรือ “หน่อง ท่าผา” อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ “นายปวีณ จันทร์คล้าย” หรือ “กำนันนก” ได้ใช้อาวุธปืนยิง “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” หรือ “สารวัตรแบงค์” สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. นัดเสียชีวิตกลางงานเลี้ยงภายในบ้าน ก่อนจะมีการออกมาหมายจับนายตำรวจที่มีความเกี่ยวข้องทั้งหมด

เปิดอาการป่วย "ผกก.เบิ้ม" ที่เพิ่งรักษาหายแท้ๆ ก่อนปลิดชีพตัวเอง คาบ้านพัก

ต่อมา มีรายงานว่า “พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์” หรือ “ผกก.เบิ้ม” ซึ่งเป็นผู้บัญชาการของ สารวัตรแบงค์ ได้ก่อเหตุปลิดชีพตัวเองที่บ้านพัก โดย ผกก.เบิ้ม เป็น 1 ใน 25 ตร. ที่โดนคำสั่งเด้งเข้ากรุศปก.ตร. และเป็นผู้โทรให้ สารวัตรแบงก์ เดินทางมายังบ้านพักของกำนันนก กระทั่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นเมื่อถูกนายหน่องยิงเสียชีวิต ซึ่งทาง ผกก.เบิ้ม ยังเป็นผู้พา สารวัตรแบงค์ ไปส่งโรงพยาบาลด้วย

เปิดอาการป่วย "ผกก.เบิ้ม" ที่เพิ่งรักษาหายแท้ๆ ก่อนปลิดชีพตัวเอง คาบ้านพัก

ทั้งนี้ ภายหลังทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผกก.เบิ้ม เคยป่วยเป็น “โรคซึมเศร้า” เข้ารักษาอาการที่ รพ.พระมกุฎฯ จนอาการดีขึ้น กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ผู้ใต้บังคับบัญชาถูกยิงเสียชีวิต จนทำให้เจ้าตัวถูกกระแสข่าวกดดันอย่างหนัก จึงกลับมามีอาการเครียดอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยกลุ่มนายตำรวจเพื่อนสนิทก็ได้พยายามพูดคุยให้กำลังใจ เพื่อลดความเครียดของเจ้าตัว แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลและปลิดชีพตนเอง เสียชีวิตคาบ้านพัก

เปิดอาการป่วย "ผกก.เบิ้ม" ที่เพิ่งรักษาหายแท้ๆ ก่อนปลิดชีพตัวเอง คาบ้านพัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *