ฟางเส้นสุดท้าย ผู้การทางหลวง เผยเหตุผลสำคัญ กำนันนกสั่งไอ้หน่องยิงสารวัตรแบงค์

Author:

วานนี้ (11 ก.ย. 2566) พล.ต.ต. จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง และเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง ของ พ.ต.ต. ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ ผู้ล่วงลับได้มีการเปิดเผยว่า สำหรับสาววัตรแบงค์ ถือว่าทำหน้าที่ตัวเองจนนาทีสุดท้าย การที่ผู้บังคับบัญชาชวนไปพูดคุย ถือเป็นหน้าที่ราชการและยังอยู่ในพื้นที่

ผู้บังคับบัญชาทุกคนเสียใจกับเรื่องนี้ มีสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ได้ คือ การทำให้กฎหมายศักดิ์สิทธิ์ คืนความยุติธรรมให้ โดยตนเองได้บอกตอนที่ถอดเครื่องช่วยหายใจ สารวัตรแบงค์ ตนลูบหัวแล้วบอกว่า พี่ ๆ น้อง ๆ จะทวงความยุติธรรมให้ ในวันนี้ทำได้แล้วส่วนหนึ่ง แต่มันยังไม่จบ

นอกจากนี้ พล.ต.ต. จรูญเกียรติ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุ กำนันนกเคยมาพูดคุยขอเคลียร์เรื่องการบรรทุกน้ำหนักเกิน หรือ ค่าแบกของกิจการตนเอง เพราะที่ผ่านมาตำรวจทางหลวงเข้มงวดมาก จึงอยากให้ผ่อนปรนให้กับรถกิจการตัวเองกว่า 100 คัน พร้อมกับเสนอผลประโยชน์ให้ แต่สารวัตรแบงค์ไม่รับ

ต่อมา เมื่อมางานเลี้ยงที่บ้านกำนันก ซึ่งสารวัตรแบงค์ถูกโทรตาม ก็มีเรื่องการพูดคุยการขอตำแหน่งอีก ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือ จนเกิดความไม่พอใจ พอวันเกิดเหตุมีการท้าดื่มสุรากัน กำนันนกกินสู้ไม่ได้ก็เสียหน้า ประกอบกับเรื่องเดิมก็ไม่พอใจ จึงสั่งการไป ส่วนประเด็นการออกหมายจับตำรวจที่อยู่ในงานเลี้ยงเพิ่มเติม ขอไม่ก้าวก่ายในรายละเอียด ให้เป็นอำนาจของ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *