ลุงดับสลดใต้สะพาน 2เดือนไม่มีใครรู้ ร่างถูกตัวเงินตัวทองกินหมด

Author:

สลด! ลุงไร้บ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานริมคลอง 2 เดือน ไม่มีใครรู้ ร่างกายถูกตัวเงินตัวทองกินหมด เหลือแต่โครงกระดูกบางส่วน

12 ก.ย. 2566 – เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.วีระพล มณีภาค รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบโครงกระดูกมนุษย์บริเวณใต้สะพานคลองขุด ถนนคลองขุด-คลองเก้า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ อยู่ใต้สะพานคลองขุด พบเครื่องนอน หมอน ผ้าห่ม ใกล้กันพบเสื้อผ้าแขวนไว้อย่างเป็นระเบียบ เดินลึกเข้าไปใต้สะพาน พบโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นที่บริเวณดังกล่าว มีทั้งกระดูกขาเชิงกราน ส่วนหน้าอก ส่วนศีรษะเจ้าหน้าที่พบในคลอง แต่ไม่พบช่วงแขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งทุกชิ้นส่วนเหลือแต่กระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบรอยเท้าสัตว์เลื้อยคลานจำนวนมาก

จากการสอบถามเจ้าของร้านขายต้นไม้ใกล้เคียง เล่าว่า เคยเห็นลุงคนหนึ่ง อายุประมาณ 65-70 ปี มานอนและนั่งแถวซุ้มไม้ใกล้ ๆ ลุงจะมีถุงเสื้อผ้ามาด้วย ตนเคยเอาข้าวเอาน้ำมาให้ลุงแกอยู่ บางทีคนอื่นผ่านไปมาก็ให้ เพราะแกน่าสงสาร จนมาวันหนึ่งตนไม่มั่นใจว่าลุงแกโดนด่าหรือโดนไล่ ลุงแกจึงไปนอนอยู่ใต้สะพาน ลุงแกหายไปประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งตนไม่รู้ว่าลุงแกไปไหน คิดว่าคนที่ตายน่าจะเป็นลุงคนดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นชายสูงอายุ ที่มาอาศัยอยู่บริเวณใต้สะพานดังกล่าว ซึ่งไม่มีคนพบเจอมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วไม่มีผู้ใดเจอ จนตัวเงินตัวทอง หรือ ตัวตะกวด มากัดกินจนหมด ก่อนที่จะมีชาวบ้านที่มาหาปลามาพบเป็นโครงกระดูกดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ได้มอบโครงกระดูกผู้เสียชีวิต ให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อ ติดต่อญาติมารับไประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *