แค่สวยก็ผิด อวี๋ซูซิน โดนวิจารณ์แรง เรื่องการแต่งกาย ไปถ่ายซีรีส์หรือเดินแฟชั่น

Author:

ถูกวิจารณ์แค่เพราะสวยจริงๆค่ะ สำหรับนางอกสาว อวี๋ซูซิน เป็นนักแสดงหญิงรุ่นหลังปี 95 อันดับต้นๆของจีน เธอโด่งดังมาจากซีรีส์ ของรักของข้า และ ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง เหนือเมฆาชะตาลิขิต ที่กำลังออนแอร์อยุ่ตอนนี้ บอกเลยว่านอกจากฝีมือการแสดงที่น่าสนใจแล้ว ความสวยความน่ารักของเธอก็ทำแฟนๆตกหลุมรักเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน

ชมคลิป

และเธอไม่เพียงแต่สวยน่ารักเท่านั้น เธอยังประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำแทรนด์แฟชั่น มีเสื้อผ้าส่วนตัวมากมายหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักๆหวานๆหรือแบบสาวเปรี้ยสเผ็ดเซ็กซี่ ลุคไหนที่เธอแต่งออกมาก็ดูดีและถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอยู่เสมอ

อย่าง ล่าสุด ขณะนี้ ซูซิน กำลังมีซีรีส์เรื่องใหม่ที่ถ่ายทำในเมืองภาพยนตร์เหินเตี้ยน และในการเริ่มต้นเดินทางไปเข้ากองถ่ายทำละคร เธอจะแต่งตัวอย่างพิถีพิถัน แบบที่ว่าเสื้อผ้าไม่ซ้ำแบบกันเลยในแต่ละวัน จนชาวโซเชียลทางฝั่งจีนได้แสดงความคิดเห็นแซวเธอขำๆกันว่า เธอไปทำงานเหมือนไปเปิดเทศกาล Hengdian Fashion Week

แต่อย่างไร หนึ่งในชุดที่เธอใส่มา ก็ดูเหมือนจะมีปัญหากับชาวเน็ตบางราย จนโดนวิจารณ์แรง ซึ่งชุดนั้นก็คือ วันที่เธอสวมกระโปรงสั้นสีดำแบบมินิสเกิร์ต แล้วมีผ้าลูกไม้พันรอบสะโพก มีผ้าพันเอว และผ้าลูกไม้สีเดียวกันพันรอบอก ดูสวยแซ่บไม่เบา ทว่าชาวเน็ตกลับวิจารณ์ชุดดังกล่าว ว่าเธอสวมชั้นในไปทำงาน ทั้งนี้ก้ยังมีการจิวารณ์เะอต่อว่า เธอจะเอาเวลาที่ไหนมาจับคู่หาชุดให้เข้ากันได้ทุกวัน

ทั้งที่งานเธอก็ยุ่งมากๆ อารมณ์คล้ายกับว่าเธอนั้นดูห่วงสวยจนไม่กล้าที่จะแต่งตัวมอซอไปกองถ่าย อย่างไรค่ะ ซูซิน เองก็ไม่ได้นิ่งเฉยกับคำวอจารณ์เหล่านี้ และมีการเธอตอบกลับชาวเน็ตกลุ่มนั้นไปอย่างชาญฉลาดมากทีเดียว

โดย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซูซิน ถูกสัมภาษณ์เพื่อโปรโมตซีรีส์รื่องใหม่ของเธอ เหนือเมฆาชะตาลิขิต ซึ่งในระหว่างนั้น เธอถูกถามว่าทำไมเธอยังสามารถจับคู่เสื้อผ้าแฟชั่นของเธอแบบจัดเต็มได้ทุกวัน แม้ว่าตารางงานของเธอก็ยุ่งมากทุกวันเช่นกัน เธอมีความยึดถือยึดมั่นอะไรเป็นส่วนตัวหรือเปล่า

หลังจากฟังคำถามเสร็จ ซูซินก็ตอบว่า ถ้าฉันแต่งตัวมั่วซั่ว คนมากมายก็จะมาถ่ายรูปฉัน และถ้าฉันแต่งตัวสวยๆ คนมากมายก็จะมาถ่ายรูปเช่นกัน ถ้างั้นฉันแต่งตัวสวยๆไม่ดีกว่าเหรอ จริงๆแล้วฉันก็แค่ต้องเผื่อเวลาไว้สัก 10 หรือ 20 นาที เพื่อเตรียมจัดชุด ซินซินยังเปิดเผยอีกว่าเธอก็เคยเจอปัญหาคอขวดในการแต่งตัวมาก่อน ไม่รู้จะใส่ชุดอะไร

การทำงานด้านวงการบันเทิง ทำให้เธอมีทางเลือกหลากหลายมากขึ้น ทำให้เธอได้ลองลองสวมใส่เสื้อผ้าใหม่ๆมากขึ้น หาชุดที่เข้ากันได้ และเรียนรู้ไปกับมัน นอกจากนั้น ซูซิน เธอเรียนจบด้านแฟชั่นมา จึงไม่แปลกที่เธอจะชื่นชอบเรื่องการแต่งตัว และใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เรียนมาด้วยเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *