ช็อกเตียงหักอีกคู่ พระเอกหนุ่ม-ภรรยาสาว หลังเพิ่งเปิดตัวลูกเมีย

Author:

ลดความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่เพื่อน ช็อกขาเตียงหักอีกคู่ พระเอกซีรีส์วาย เชค ชณันรุจน์ – ภาพวาด ภรรยาหลังเพิ่งเปิดตัวลูกเมีย

จากกรณี พระเอกซีรีส์วาย เชค ชณันรุจน์ ออกมาเปิดตัวมีภรรยา คือ ภาพวาด ชณันภัสร์ พร้อมพยานรัก น้องจานัว ลูกชายของทั้งคู่ แต่เมื่อวันที่ 18 ก.ย.66 ทำแฟนคลับช็อก เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนและทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกเท่านั้นว่า

ช็อกขาเตียงหักอีกคู่ พระเอกซีรีส์-ภรรยาสาว ประกาศลดสถานะหลังเพิ่งเปิดตัวลูกเมีย

“ก่อนอื่นภว.ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบภว. เชค จานัวและคอยเป็นห่วงภว.และครอบครัวเราอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ภว.กับเชคลดความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่เพื่อนสักพักนึงแล้วว เป็นเพื่อนที่ห่วงใยกันและหน้าที่พ่อแม่ของจานัวเท่านั้นและหลังจากนี้เราก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้จานัวต่อไปและจะยังทำให้ดีที่สุด

ส่วนอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง อยากให้เป็นเรื่องของอนาคตแต่ตอนนี้อยากจะใช้เวลาเพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ก่อนและแยกกันไปใช้ชีวิต เพื่อได้ลองเดินในเส้นทางใหม่กับประสบการณ์ใหม่ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่เป็นกำลังใจให้ภว.กับเชคและเอ็นดูจานัวมาตลอดนะคะ”

โดยภาพวาดยังได้โพสต์ข้อความลงสตอรี่และแชร์กำลังใจจากแฟนๆ ที่แห่ถามจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นได้ไหม ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ อาทิ คู่พี่น่ารักกับมากๆเลยย แต่หนูเคารพการตัดสินใจของพี่ทั้งสองคนนะค้าบ จะคอยสนับสนุนพี่ภาพวาดพี่เช็คน้องจานัวตลอดไปค้าบบบ , เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะคะ , ส่งกำลังใจให้น้องทั้งสองนะคะ , โอบกอดนะคะ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *