ตร.ผงะทั้งโรงพัก แต่งเต็มยศ พล.ต.ท. เบ่งปล่อยเพื่อนเมาแล้วขับ

Author:

งามไส้ใจโคตรได้ หนุ่มใหญ่แต่งเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ “พล.ต.ท.” ขึ้นโรงพัก เบ่งปล่อยเพื่อนถูกจับเมาแล้วขับ สารวัตรเห็นหน้าไม่คุ้น ค้นข้อมูลดูก่อนสั่งจับยัดคุกไปอยู่กับเพื่อน

วันที่ 19 ก.ย.2566 เพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย V3 ได้โพสต์คลิป ชายแต่งกายคล้ายเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ประดับยศ “พล.ต.ท.” ขึ้นโรงพักมาบอกให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาเมาแล้วขับ สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจจริงจับดำเนินคดี

โดยเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย V3 โพสต์ระบุว่า ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ฝากเตือนพี่น้องข้าราชการตำรวจด้วยครับ ชาวบ้านแต่งเครื่องเเบบ เป็น พล.ต.ท.มาเบ่งขอให้ปล่อยตัวผู้ต่องหาเมาแล้วขับ คิดว่าน่าจะเคยทำมาหลายครั้งถึงได้กล้าขนาดนี้ สุดท้ายถูกจับดำเนินคดี

เก๊เก๊

สำหรับเหตุการณ์นี้ เบื้องต้นทราบว่า เกิดขึ้นวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ชายแต่งกายคล้ายตำรวจประดับยศ “พล.ต.ท.” มาแจ้งกับสารวัตร(สอบสวน) ว่าต้องการให้ปล่อยตัว ผู้ต้องหาเมาแล้วขับ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลแล้วไม่พบว่าเป็นตำรวจจริง จึงควบคุมตัวไปสอบสวนยอมรับสารภาพ ไม่ได้เป็นตำรวจ แต่ใส่เครื่องแบบมาเพื่อขอให้ปล่อยเพื่อนที่เป็นผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับฯเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *