ชาวบ้านผวา ด.ญ.2ขวบ ถูกพ่อฆ่าโบกปูน วิญญาณสุดเฮี้ยน มาให้เห็นหน้ารถ

Author:

ชาวบ้านผวา ด.ญ.2ขวบ ถูกพ่อฆ่าโบกปูน วิญญาณสุดเฮี้ยน มาให้เห็นหน้ารถ เผยปกติ จะเห็น เดินข้ามถนนออกมาซื้อของกับยายเป็นประจำ

วันที่ 19 ก.ย.2566 จากกรณีพ่อฆาตกรรมลูกสาววัย2ขวบที่กทม.แล้วนำร่างมาขุดหลุมโบกปูนฝังไว้ภายในบ้านพักที่ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เป็นกระแสข่าวสะเทือนใจไปนั้น ล่าสุดระหว่างที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หาข้อมูลในละแวกบ้านที่เกิดเหตุ

โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าของร้านค้าที่อยู่บริเวณตรงข้ามซอยเข้าบ้าน กับเจอกับเรื่องลี้ลับขึ้น เมื่อเจ้าของร้านเปิดเผยว่าพึ่งจะเห็นเด็กหญิงที่เสียชีวิตมากับคนรู้จักมาซื้อของที่ร้านค้าของตน เพียงหนุ่งวันก่อนจะทราบว่ามีการนำศพมาฝังไว้ที่บ้านในซอยตรงข้ามร้านเอง

น.ส.ขนิษฐา อายุ 29 ปี เจ้าของร้านค้าหน้าซอยเข้าบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่ามีหญิงรายหนึ่งเป็นลูกค้ามาชื้อของที่ร้านขายของชำของตน โดยตนก็ได้เดินออกมาขายของใด้เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงนั่งอยู่หน้ารถของลูกค้ารายนี้ ตนจึงได้ถามกลับไปว่า แล้วเด็กผู้หญิงลูกสาวพี่ที่นั่งอยู่หน้ารถหายไปไหน โดยลูกค้าได้ตอบกลับมาว่าไม่มีมาคนเดียว

ซึ่งหญิงสาวรายนี้ เพิ่งจะไปเก็บใบมะกอกหน้าบ้าน จุดเกิดเหตุเมื่อวานและกลับออกมาซื้อของร้านตนเอง จนตอนนี้ตนก็ยังงงว่าสิ่งที่เห็นคือใครกันแน่ จนมารู้ว่ามีการฆ่าโบกปูนเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ภายในบ้านหลังดังกล่าววันนี้ ซึ่งปกติเด็กหญิงวัย 2 ขวบ จะเดินข้ามถนนออกมาซื้อของกับยายเป็นประจำ คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของเด็กหญิงรายดังกล่าวที่นั่งมากับลูกค้าตนเองเมื่อวานก็เป็นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *