สาวไทยผวา ได้ยินเสียงกรีดร้องในโรงแรมกลางดึก แต่พอรู้ความจริงพีคหนักมาก

Author:

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ในตอนนี้ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok @ouyyara ได้โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์ที่ทำเอาเธอผวาไม่น้อย เมื่อเธอมาพักที่โรงแรมในสิงคโปร์แห่งหนึ่ง แล้วได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องอย่างเสียงดัง พร้อมกับร้องไห้ออกมาไม่หยุด ออกมาจากห้องพักห้องหนึ่ง นั่นทำให้เจ้าของคลิปสวมบทนักสืบเดินไปยืนฟังที่ทางเดินทั้งชุดนอน พร้อมปรึกษากับเพื่อนที่ถ่ายคลิปไปด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาดูมากถึง 5.3 ล้านวิว พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ตั้งข้อสงสัยกันว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงในห้องนั้น ทั้งยังแซวเจ้าของคลิปอีกด้วยว่า เธอคือคนไทยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะทั้งห่วงแต่ก็อยากรู้ จนต้องสวมบทนาตาชาออกไปสืบ

ล่าสุด เจ้าของคลิปคนดังกล่าวก็ได้ออกมาอัดคลิปเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า คืนนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ พร้อมเสียงเป่าผม ซึ่งตนเองยืนฟังอยู่ในห้องสักพัก ตอนแรกก็คิดว่าเขาอาจจะเล่นกิจกรรม แต่ฟังไปฟังมาคิดว่าไม่ใช่ และคิดว่าเขาโดนทำร้ายหรือไม่ จึงตัดสินใจปรึกษากับเพื่อน และโทรหาโอเปอเรเตอร์โรงแรม

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของโรงแรมจะขึ้นมาดู และพยายามเคาะประตูเรียกห้องพักต้นทางของเสียง แต่ก็ไม่มีใครเปิดประตูออกมา มีแต่เสียงตะโกนและร้องไห้ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้หญิงในห้องเป็นคนจีน จึงไปเรียกล่ามจีนมาให้ ปรากฏว่า ผู้หญิงคนนี้อยู่ในห้องคนเดียว และไม่ได้ทำร้ายตัวเอง แต่เพราะเสียใจมากที่โดนแฟนนอกใจจนไม่มีสติ ซึ่งเธอบอกกับเจ้าหน้าที่โรงแรมว่าคนที่จะช่วยได้มีแค่แฟนเท่านั้น

ทั้งนี้ เจ้าของคลิป ยังบอกอีกว่า ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วง กลัวว่าจะเกิดเหตุอันตราย เนื่องจากอยู่ต่างที่ โดยเธอบอกว่า ตอนแรกเธอไม่ได้คิดว่าจะทำแบบนี้ เพราะตั้งใจว่าแค่จะหยิบมาอัดเสียงส่งให้เพื่อนที่ไทยดูว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไป เลยต้องเลยตามเลย

คลิป TikTok @ouyyara

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *