หมอชี้ชัดกระดูกเด็ก! พฐ.ขุดเจอริมถนนคดีโหดฆ่าโบกปูน ตร.เรียกเค้นสอบทันที

Author:

ตำรวจประสาน แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกที่ขุดพบริมถนน ปากซอยพหลโยธิน 56 ระบุ เป็นท่อนแขนบน เด็กอายุประมาณ 2 ปี เอาแม่ด.ญ.2 ขวบเหยื่อฆ่าโบกปูน ออกจากห้องขังเค้นสอบทันที

วันที่ 20 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายส่องศักดิ์ และ นางสุนัน สังหารลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร โดยทีมสืบสวน สันนิษฐานว่า อาจมีเด็กเสียชีวิตอีก 4 รายนำศพไปอำพราง ซ่อนเร้นในพื้นที่ สน.บางเขน โดยช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจ พร้อม พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดบริเวณศาลพระภูมิ ริมถนนพหลโยธิน ปากซอยพหลโยธิน 56 ซึ่งน.ส.เจษฎาอ้างว่า นำศพลูกมาทิ้งไว้

โดยเมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจพบถุงพลาสติกเปื้อนดิน ภายในถุงมีกระดูกยาว 13 ซ.ม. 1 ชิ้น และขนาดประมาณ 6 ซ.ม. 1 ชิ้น จึงบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นกระดูกสัตว์หรือกระดูกคน

ในในใน

ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อเวลา 19.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล เข้าตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกที่พบ แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นแล้วระบุว่า เป็นกระดูกชิ้นที่มีความยาว 13 ซ.ม.และเป็นกระดูกคนส่วนท่อนแขนด้านบน อายุประมาณ 2 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำชิ้นส่วนกระดูกไปตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง

ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำตัว น.ส.สุนัน แม่ของ ด.ญ.วัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตแล้วถูกนำไปฝังโบกปูนที่จ.กำแพงเพชร ออกจากห้องคุมขัง นำตัวมาสอบปากคำหลังเจ้าหน้าที่พบกระดูกชิ้นที่มีความยาว 13 ซ.ม.ส่วนท่อนแขนด้านบน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาให้การว่านำศพเด็กมาทิ้งตั้งแต่ปี 2559 และ 2561 โดยน.ส.สุนัน มีสีหน้าเคร่งเครียดและไม่ยอมตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด แค่สายหน้าว่าไม่ได้ทำร้ายลูก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *