ลุงชิน’ หลง ‘น้องเดมี่’ หวงหลานสวยวันสวยคืน

Author:

3 พี่น้อง ดีแลน น้องเดมี่ และดีออน คาแรคเตอร์ต่างกันหมดเลย โดยเฉพาะ น้องเดมี่ สาวคนเดียวของบ้านขวัญใจแฟนคลับทั่วไทย ทั้งความน่ารัก ความขี้เล่นไปไหนก็มีแต่คนเอ็นดูเต็มไปหมด ซึ่งคุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้เผยถึงนิสัยของลูกสาวว่า
คนนี้เขาจะมีแบบกวนๆ ชอบแกล้งคนนู้น คนนี่ เดี๋ยวนี้รู้จักโกหกซึ่งๆ หน้าแล้ว หรือเอาของไปซ่อน น้องเดมี่ ไม่มี ไม่เห็น ไม่รู้ไปไหน แต่เขาจะมองเราหน้ากวนๆ ทะเล้นๆ ขี้แกล้ง
ล่าสุดสาวน้อยเดมี่ขอพักความแสบความซน ไปทำงานถ่ายแบบสุดน่ารัก ช็อตนี้เอฟซีใจว้าวุ่นกับรอยยิ้มสดใสของสาวน้อยที่ทำโลกสว่างจ้าดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

มันก็มีกระแสดราม่ามากมาย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย รู้สึกยังไงดี : เราเจอเรื่องแบบนี้มาพอสมควรแล้วแหละ เราไม่สามารถทำให้ทุกคนแฮปปี้หรือเห็นเหมือนกันหรอก
มันเป็นสิ่งที่คนในวงการบันเทิงต้องยอมรับอยู่แล้ว แต่ตามแนวคิดของเรา เราไม่ได้ไปทำอะไรใคร คนอื่น คนที่โดนกระทำคือผมนี่แหละครับ
แต่เหตุผลที่มันยังไม่คุยหรือไม่ได้ไปทำจริงๆ ผมว่าผมอธิบายไปแล้วแหละ ผมก็ยกธงขาวไปแล้วแหละในไอจี น้องเดมี่

สรุปคือยอมแล้วเหรอ: อธิบายก่อนว่าที่มันยังไม่ได้คุยจริงจัง เพราะเราก็เห็นอยู่ว่าลูกเราเวลาอยู่ด้วยกันมันแฮปปี้แฟมิลี่มากๆ เลย ก็มีความสุขตรงนี้คิดว่ามันก็มีความสุขมาก
แล้วก็บวกกับสิ่งที่เดมี่คอยพูดกับเราอยู่เรื่อยๆ ว่าเดมี่อยากมีน้องสาว มันเลยคิดอยู่ในใจตลอด แต่พอเขามาจริงจังแบบนี้ปุ๊บ ผมก็รับฟัง เห็นใจอยู่แล้ว เข้าใจทุกอย่าง มันเหนื่อย

เดียบอกว่าลูก 3 คน มันกลับมาไม่เหมือนเดิม: ไม่เหมือนเดิม หลังจากคนที่1 กลับมาเร็ว สบาย คนที่2 ก็รู้สึกกลับมาเร็วนะ แต่คนที่3 รู้สึกร่างพังมาก
แ ก่ ขึ้ น ด้ ว ย แ ห ล ะ ผ่ า เ ส ร็ จ 6 เ ดื อ น แ ล้ ว ยั งเจ็บแผลอยู่เลย แล้วทุกครั้งที่เราจะทำงาน สมมติว่าตอนท้องดีแลน อันนี้แพลนไว้ว่าจะมีเขาเลย
แ ต่ พ อ เ ร า เ ริ่ ม ทำ เ พ ล ง จ ะ ทำ อั ล บั้ ม ปุ๊ บ ป ล่ อ ย ซิ ง เ กิ้ ล แ ร ก จ ะ ป ล่ อ ย อั ล บั้ ม เ พ ล ง 1 ป ล่ อ ย อ อ ก ไ ป ไ ม่ ทั น ไ ร
ท้ อ ง จ้ า แ ล้ ว พ อ เ ริ่ ม ทำ ง า น ต่ อ ไ ป ท้ อ ง ค น ที่ 3 จ๊ ะ ทุ ก อ ย่ า ง ห ยุ ด แ ล้ ว ต อ น นี้ ฉั น ไ ด้ ร่ า ง ฉั น ก ลั บ ม า แ ล้ ว

ddSZo0t.jpeg

ddSZ5pu.jpeg

ddSZDZe.jpeg

ddSZAsl.jpeg

ddSZPyk.jpeg

ddSZ29v.jpeg

ddSZCjE.jpeg

ddSZCjE.jpeg

ddSZqj0.jpeg

ddSZjrP.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *