เตือนดวงประจำวันเกิด เตรียมรวย หมดหนี้หมดสิน

Author:

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ ( Eight of Pentacles) วันนี้การเงินจะเดินสะพัดได้ลาภลอยเข้ามาจากญาติมิตร เล่นเอาได้เฮสุดๆ ด้านการงานคนทำงานประจำผลงานโดดเด่นน่าพอใจ และคนค้าขายเริ่มดีขึ้น ด้านความรักงอนกับแฟนเหตุเพราะไม่มีเวลาให้กัน เลขมงคล 57 83

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance) วันนี้มีโชคลาภฟลุกๆมาเยือน และคนเป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัดคล่องมือ ด้านการงานไปได้ดีมีผลงานเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายกิจการเดินหน้าไปได้ ด้านความรักมีความสุขเพราะปรับตัวเข้าหากันได้ และคนที่มีปัญหากันพี่น้องจะประสานรอยร้าว เลขมงคล 91 56

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้ได้เฮมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาดังลุ้น และคนหวังลาภลอยจะได้โชคจากเลขใกล้ตัว ความรักคนโสดจะได้พบรักโดยบังเอิญ และคนที่คบหากันมานานจะวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน งานเด่นผลงานดีเจ้านายชื่นชม และคนที่มีกิจการส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดังลุ้นไว้ เลขมงคล 63 49

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้คุณจะมีโชคลาภก้อนโตดังลุ้นไว้ ทำให้สภาวะการเงินเดินสะพัดน่าพอใจ ด้านการงานเริ่มมีผลงานดีขึ้น และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหญ่ ความรักไปได้ดีหลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ ส่วนที่แอบรักใครจะสมหวังคราวนี้ เลขมงคล 46 89

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้คนที่มีธุรกิจส่วนตัวจะได้เฮ เพราะลูกค้านำเงินมาชำระให้ ด้านการเงินคนที่ลุ้นการเสี่ยงโชคลาภมีเข้ามาอย่างไม่คาดคิด และคนเป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดฝัน ความรักสดใสเพราะเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ เลขมงคล 51 92

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองคล่องมือ และบางรายจะมีโชคลาภเข้ามาเยือน ด้านการงานผลงานน่าพอใจเพราะความตั้งใจของเรา และคนค้าขายปรับกลยุทธ์การขายใหม่ทำให้ลูกค้ามากขึ้น ความรักเป็นไปในทางที่ดี หลังจากขุ่นเคืองใจกันมาหลายวัน เลขมงคล 64 79

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้คนโสดจะได้พบคนที่ใช่ ทำให้ชีวิตหายเหงา เงินทองเริ่มคล่องมือหลังจากหมุนเงินฝืดเคืองมาหลายวัน และบางรายจะมีลาภลอยเล็กๆน้อยๆงานก้าวหน้าเพราะการวางแผนที่ดี และกิจการส่วนตัวเริ่มเดินหน้าไปได้อย่างน่าพอใจ เลขมงคล 29 56

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *