ไม่รอดอีกคู่! นักร้องสาวถูกสามียื่นฟ้องหย่า หลังเพิ่งอยู่กินกันได้ไม่นาน

Author:

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า นักร้องสาว ซออินยัง ได้มีข่าวลือการหย่าร้างหลังจากแต่งงานได้7เดือน ความสนใจในสถานการณ์ปัจจุบันของเธอและสามีของเธอก็เพิ่มมากขึ้น ซึ่งได้แต่งงานกับนักธุรกิจ ที่มีอายุมากกว่า ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโซลเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และทั้งคู่ยังได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

ซออินยอง เปิดเผยว่าเธอและสามีพบกันครั้งแรกในช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากการตายของแม่ของเธอ โดยบอกว่าพวกเขาเริ่มใช้ชีวิตร่วมกันก่อนแต่งงาน โดยบอกว่า ฉันไปตัดผมเพื่อเปลี่ยนอารมณ์ ไปร้านทำผมในชุดสบายๆ แต่คนรู้จักบอกให้ฉันไปหลังกินข้าว นั่นคือตอนที่ฉันได้พบกับสามีเป็นครั้งแรก

วันแรกที่ฉันเห็น ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย แต่เขาก็โทรมาหาฉันตลอดทั้งคืน พอถึงจุดหนึ่งฉันก็คิดว่า ฉันเริ่มหัวเราะแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่? ฉันมักจะร้องไห้เพราะคิดถึง แม่ ถ้าฉันมีความสุขขนาดนี้ ฉันคิดว่า การอยู่ด้วยกันมันคงไม่แย่ และสามีของฉัน ฉันชวนเธอไปเที่ยวและเขาก็บอกว่า มันไม่แย่ขนาดนั้น เขาสารภาพเกี่ยวกับความคิดของเขา เรื่องราวความรัก

เขาขอแต่งงานที่แม่น้ำฮัน ซึ่งฉันชวนเขาออกไปข้างนอก จู่ๆ มันก็หนาว ฉันเลยคิดว่า เราควรไปร้านอาหารกันไหม มันเป็นแบบนี้ ผมไปที่นั่น แล้วมันก็บอกว่า แต่งงานกับฉันไหม

โดยสามีของซออินยัง เป็นที่รู้จักในฐานะCEOของบริษัทชิ้นส่วนเซมิคอนดักเตอร์ระดับโลก บางคนอ้างว่าสามีของซออินยังเคยเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ I Am Solo’หลังจากข่าวการแต่งงานของเขา YouTuber Tesley ก็ได้แสดงความสงสัยว่า สามีของซออินยัง ฉันเป็นนักแสดงเดี่ยว

โดยมีข่าวลือว่า สามีของซออินยังได้ยื่นฟ้องหย่าซออินยังเมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้น ซออินยัง ยอมรับว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้รับแจ้งเพียงฝ่ายเดียวเกี่ยวกับการแยกทางกับสามีของเธอเนื่องจากความแตกต่างทางบุคลิกภาพ แต่ระบุว่าเธอไม่มีความตั้งใจที่จะหย่าร้าง โดยกล่าวว่า เราไม่เคยพูดคุยเรื่องการดำเนินคดีโดยตรงเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *