ต้นสังกัด เจเจ-ต้าเหนิง ออกประกาศเรื่องด่วน ลั่นไม่ยอมเด็ดขาด

Author:

การเป็นกระแสให้ชาวเน็ตได้พูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับนักแสดงหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ และนักแสดงสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ หลังมีชาวเน็ตบางรายทำตัวไม่น่ารักต่อหนุ่ม ซึ่งได้ถล่มคอมเมนต์ต่อว่าในแพลตฟอร์มต่าง ๆ จนทำให้ QOW Entertainment ต้นสังกัดพร้อมประกาศเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยเฟคนิวส์และมีเจตนาใส่ร้าย

ภาพจาก jaylerr

ภาพจาก jaylerr

ภาพจาก thanaerngnin

ซึ่งทางต้นสังกัด ได้มีจดหมายที่ประกาศปกป้องเด็กในค่าย เขียนข้อความระบุว่า จากการที่ในสื่อสังคมออนไลน์ มีผู้ใช้ที่ให้ข้อมูลผิด ข้อมูลเท็จ สร้างความเสื่อมเสียและเจตนาใส่ร้าย พร้อมทั้งบิดเบือนความเป็นจริงต่อสารารณชน ส่งผลกระทบต่อ (เจเจ) กฤษณภูมิ พินูลสงคราม และ (ต้าเหนิง) กัญญาวีร์ สองเมือง ทาง บริษัท คิว โอ ดับบลิวครีเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปิน ขอชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงและเล็งเห็นว่าทางผู้โพสต์มีเจตนาที่จะสร้างความเสียหาย และก่อให้เกิดการดูหมิ่นและเกลียดชังโดยไม่ได้รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ภาพจาก jaylerr

ภาพจาก jaylerr

ขณะนี้ทางบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นในการปกป้องสิทธิและชื่อเสียงโดยชอบธรรมด้วยการปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่ละเมิดสิทธิอย่างถึงที่สุด โดยไม่ยอมความใด ๆ ขอขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจ มา ณ โอกาสนี้

ภาพจาก jaylerr

ภาพจาก thanaerngnin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *