เปิดค่าตัว ‘เอ วราวุธ’ รวย 100 ล้านซื้อ ‘ลิซ่า’ มาครอง

Author:

อดีต ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน เอ วราวุธ เจนธนากุล มีอาชีพเป็นนักวิเคราะห์การลงทุน ปัจจุบัน เขาคือพิธีกรที่ใครหลายคนคุ้นหน้า

และผู้บริหารบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง ZENSE Entertainment ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครคนหนึ่งจะเปลี่ยนเส้นทางชีวิต
เพียงแต่ถ้าดูความเป็นไปก่อนและหลังในช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมานี้ของเอ ใครหลายคนรวมถึงผมคงได้แต่ตั้งคำถามว่าทำไมมันถึงเป็นคนละเส้นทางกันได้ถึงเพียงนี้

และทำยังไงการเปลี่ยนสายงานของเขาถึงยังประสบความสำเร็จ ในปีหน้า ZENSE Entertainment จะมีอายุครบ 10 ปี 48 รายการคือจำนวนรายการโทรทัศน์ทั้งหมดที่ ZENSE Entertainment สร้างสรรค์ขึ้นตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท
และในจำนวนนั้นมี 8 รายการที่ออนแอร์เรียกเสียงหัวเราะและความเบิกบานใจให้กับคนดูอยู่ทุกวันนี้ อย่างที่ใครหลายคนทราบว่าส่วนหนึ่งในรายการเหล่านี้เอรับหน้าที่เป็นพิธีกรเอง

แต่ลงลึกไปกว่านั้นคือทุกรายการทั้งหมดที่ว่ามาเอยังเป็นผู้บริหารที่ลงไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับรายการอยู่เสมอ
รายการของ ZENSE Entertainment จะแบ่งคร่าวๆ ได้ 2 รูปแบบคือ หนึ่ง รายการที่พวกเขาซื้อฟอร์แมตมาจากต่างประเทศ และสอง รายการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาเอง

ซึ่งก็เป็นทิศทางของบริษัทที่อดีตนักวิเคราะห์การลงทุนวางแผนไว้เช่นกัน อีกทั้งล่าสุดเขาเองได้ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อตัวลิซ่า ลลิษา
มาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ดัง สำหรับการขยับมาในตลาด Retail ของเซ้นส์ เรียกได้ว่า เริ่มต้นก็แมสได้แล้ว เพราะการคว้าศิลปินไทย

ที่ดังไกลระดับอินเตอร์อย่าง “ลิซ่า -ลลิษา มโนบาล” หรือ “LISA BLACKPINK” ในการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์และ Brand Ambassadors ให้กับมูนช็อตประเทศไทย
​เนื่องจากทางศิลปิน BLACKPINK ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ moonshot ในการทำตลาดระดับอินเตอร์อยู่แล้ว​

ddhlC1t.md.jpeg

ddhlsMP.md.jpeg

ddhluDe.md.jpeg

ddhl6Ll.md.jpeg

ddhlrkk.md.jpeg

ddhl8Ev.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *