แพนเค้ก เปิดมุมสามีวันพี่หมีอารมณ์ไม่ดี รองเท้าเมียก็ขวางตาเป็นเรื่องหมด แต่เมียพูดคำเดียวจบ สามีพูดอะไร ซี-เอมี่ มีขนลุก

Author:

สามีพูดอะไร ซี-เอมี่ มีขนลุก แพนเค้ก เปิดมุมสามีที่ไม่มีใครรู้ วันพี่หมีอารมณ์ไม่ดี รองเท้าเมียก็ขวางตา ทุกอย่างเป็นเรื่องหมด เก็บของอย่าให้เขาเตะ เมียพูดคำเดียวจบ

สุดพีกสองคู่สามีภรรยามาเจอกัน ซี ศิวัฒน์ พร้อมภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุม เผยคลิปล่าสุด Now You C-Amy ล้วงความลับหลังแต่งงาน แพนเค้กกับพี่หมี

โดยครบรอบ 12 ปี แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี พี่หมี มาย้อนเล่าความรักและชีวิตหลังแตงงาน กับ ซี และ เอมี่ อย่างออกรสในมุมที่หลายคนไม่เคยรู้

ซี ถามชีวิตหลังแต่งงาน อย่าง เอมี่ เผาพี่อย่างโน้นอย่างนี้ พี่หมีมีฟีลนั้นไหม แพนเค้ก ตอบว่า ก่อนกับหลังแต่งไม่แตกต่าง เพราะเราเห็น เขาก็เป็นแบบนี้ตลอด จุ๊กจิ๊ก เรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด เรื่องโมโหหิว เรื่องเสื้อผ้า เรื่องของ

ซี ถึงกับถามเขาโมโหหิวยังไง แพนเค้ก ตอบว่า ถ้ายังไม่ได้กินอะไรแล้วมีอะไรมาเร่งเร้า ก็จะมาละ อะไรมาก็เป็นเรื่องได้ เรื่องกินเรื่องใหญ่

พี่หมี : อารมณ์ไม่ดีก็สะดุดรองเท้าเขาลอย
แพน : แล้วเธอทำไมรองเท้าต้องอยู่ที่หน้าบ้านแบบนี้ แล้วเมื่อไหร่มันจะต้องเก็บ มันก็อยู่เหมือนเดิมแหละ แต่วันนี้รู้สึกขวางตาไง ต้องเอาซะหน่อย รองเท้า ทำไมไม่เก็บซะที วางตรงนี้ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยเลยอะไรอย่างเนี้ย

ซี ได้ทีบอกพี่ไปอยู่บ้านผมเลย ชี้ไปที่เอมี่ก็เหมือนกัน เราทำตู้ให้มันเก็บ
พี่หมี : มีเหมือนกัน มีหมดเลย ก็อยู่ตรงนั้นแหละ
ซี : ก็ไม่รู้เป็นโรคจิตอะไร ถอดเสร็จปุ๊บ
เอมี่ : ไม่ใช่มันรีบ
ซี : จะรีบอะไรหนักหนา ถอดเสร็จปุ๊บขอให้กูได้กอง ก็ไม่อยากพูด เคยพูดไปทีหนึ่ง บ้านมีนรก อีนี่ก็หันกลับมา ขึ้นชื่อว่าบ้านมันก็ต้องรกสิ

แพนเค้ก เม้าธ์อีกว่า คือทุกเรื่องจะเป็นเรื่องได้หมด ตะกร้าผ้าในห้องซักผ้า ที่อยู่เหมือนเดิมทุกวัน แต่วันนี้พอจะลงไปซักผ้าเอง แพนต้องบอกว่าทุกคน พี่หมีกำลังจะลงไปซักผ้า เก็บของให้หมด อะไรที่อยู่ที่ขวางทาง เอาออกให้หมด อย่าให้เขาเตะ
ซี ถึงกับลั่นขนาดนั้นเลยเหรอ

เอมี่ : พี่ซีก็มี 2 อย่าง อย่าให้หิว กับอย่าให้ไม่สบาย งอแงสุดๆ
แพน : ต้องดูจังหวะ ดูอารมณ์ หรือใครจะทำอะไรเราต้องรีบชาร์จ
เอมี่ : พี่หมีเขาจะคอยดูแล เอาใจ แพน ตลอด แพน ก็จะคอยดูอารมณ์ จังหวะ
แพน : เพราะเรารู้อะไรมันจะเป็นตัวเร่งเร้าได้

ซี เม้าธ์บ้างว่า แอบเห็นเวลาน้องแพน มีอารมณ์ ด้าน พี่หมี ถึงกับลั่น ตัวใครตัวมัน
เอมี่ บอกเลยฉันเคยเห็นที่บ้านคุณเป๊ก สัณณ์ชัย ฟีลกำลังสนุก ไม่ได้เจอพี่หมีนาน พี่หมีก็เอออยู่แป๊บหนึ่ง แต่น้องแพน พูดแล้วไง จริงๆ จะกลับตั้งแต่ 2 ทุ่ม โอเคพี่มี่ อยู่ 4 ทุ่มก็ได้ 4 ทุ่มปุ๊บ ไปพี่หมี พี่หมีก็เดี๋ยวสิ นิดหนึ่งอย่างเนี้ย กลับค่ะพี่หมี (ทำหน้าตึงเลียนแบบแพนเค้กซะเหมือน)

ซี : พี่หมีเดินมา เฮ้ยบอกแพนหน่อย เราไม่ค่อยได้เจอกัน กลับได้ไง
เอมี่ : น้องแพนตอบได้ค่ะ งั้นแพนไปรอในรถ แล้วก็ไปเลยจ้ะ แต่ยิ้มแบบหน้า… เล่าไปหัวเราะกันหมด
พี่หมี : ผมขอซีกับมี่หลายรอบแล้ว
ด้าน แพนเค้ก หัวเราะบอกถ้าไม่ได้รักกันไม่เห็นหรอกแบบนี้

ซี : พี่หมีลุกขึ้นนึกว่าจะไปเอาแก้ว เก็บกระเป๋า เอ้าอะไรว่ะลูกพี่เรา
พี่หมี : ก็อย่างนี้แหละ เขาไม่พูด สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เขาแค่มองปุ๊บ เออไปดีกว่า อย่าสร้างปัญหา เพราะกลับบ้านแล้วเดี๋ยวเหนื่อย

ซี : ปกติเวลามีเรื่องไม่เข้าใจจะคุยกันยังไง
พี่หมี : เขาก็จะมีอะไรพูด เราก็จะพยายามอธิบาย เออเราไม่ชอบ หนึ่ง-สอง-สาม-สี่ เขาฟังเสร็จ ตูมมาทีเดียวเราจบเลย เอายังไงแพนไม่ไหวแล้วนะ ซี ถึงกับลั่น แพนมีฟีลนี้ด้วยเหรอ พี่หมี บอกเลย ทีเดียวเลย รู้เรื่องเลย

ซี : อธิบายไปเหตุผลร้อยแปดพันเก้า อย่าอย่างนี้สิ อธิบายไป พอน้องแพน บอกเอาไง
พี่หมี : ก็ครับ แล้วทำไปเดินไปที่อื่น ไปเก็บของ เสื้อผ้า ไปหาข้าวทานกัน คือเปลี่ยนเรื่องเลย

แพน : เหมือนเล่นเกม เราต้องลองวัดใจไม่รู้ว่าจะมาไม้ไหน
พี่หมี : ผมไม่วัดด้วย
เอมี่ : เหมือนอยู่กันมานานจะรู้วิธีดีล แค่นี้พอ
แพน : แค่นี้พอ จบหรือแบบนี้ดีกว่า

ถามว่าได้ดูน้องแพนไปเดินแบบบ้างไหม พี่หมี ตอบว่า พี่เคยไป เอากล้องไปถ่ายข้างหน้า รันเวย์ที่เขาเดิน ขอเข้าไปถ่ายรูป (ซี : แล้วมันเป็นไง) เราเห็นแล้วรู้สึก อ๋อเนี่ยเหรอที่เขาเรียกว่า ตัวแม่สะกดทุกอย่าง
ทำเอา ซี กับ เอมี่ ถึงกับโชว์แขนขนลุก ซี ลั่น อะไรว่ะเนี่ยสารวัตรหมี เช็ดเข้ เราอยู่กันมา 17-18 ปี กูยังไม่เคยพูดประโยคนี้กับเมียเลย

ถามว่าจะมีน้องไหม แพนเค้ก ตอบว่า คิดอยู่เหมือนกันนะ 50-50 ด้าน พี่หมี ตอบว่า แล้วแต่เขา บทเขาจะมาเขาก็มาเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *