อุ้ม ลักขณา เผยความในใจทั้งน้ำตาถึง น้องการ์ตูน ลั่นรักเหมือนลูกแท้ๆ

Author:

หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตสามีไป แต่เจ้าตัวยังเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับ อุ้ม ลักขณา ที่ได้ตัดสินใจหย่ากับอดีตสามีอย่าง บอล กฤษณะ พร้อมพาลูกสาว น้องดิสนีย์ ย้ายโรงเรียนและกลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อย่างถาวร

ภาพจาก lukkanaaum

ล่าสุด สาวอุ้ม ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านยูทูปของเจ้าตัว ตอน บอกลาเชียงใหม่ เตรียมกลับกรุงเทพ EP.3 l Disney’s Diary ซึ้งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึง น้องการ์ตูน ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของ บอล กฤษณะ แต่ สาวอุ้ม ก็รักและเอ็นดู น้องการ์ตูนเหมือนลูกแท้ๆคนหนึ่ง เจ้าตัวเผยความในใจถึง น้องการ์ตูน ประมาณว่า หม่าม้าก็จะเป็นเซฟโซนของลูกตลอดไป ตลอดชีวิต หม่าม้าขอบคุณนะคะลูกที่ให้หม่าม้าได้เป็นหม่าม้าของลูก และลูกเป็นลูกที่น่ารักเสมอตลอดมา และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปนะคะ หม่าม้ารักลูกนะ

ภาพจากEP.3 l Disney’s Diary

หม่าม้าไม่ได้อยู่ดูแลลูกตรงนี้ ไม่ได้อยู่ดูแลลูกเหมือนเดิม ที่คอยอยู่ข้างๆ แต่หม่าม้าก็จะไม่ไปไหน หม่าม้าอยู่กรุงเทพฯ กับน้อง ถ้าลูกมีอะไรลูกโทรหาหม่าม้าได้ตลอด 24 ชม. นะคะลูกนะ มีอะไรไม่สบายใจอยากจะปรึกษาหม่าม้า ลูกบอกหม่าม้าได้เสมอเลยนะลูกนะ ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ ให้ลูกมีความสุขทั้งกาย ทั้งใจ หม่าม้าจะดูการเจริญเติบโตของลูกไปตลอดชีวิต และเราอย่าลืมกันและกันนะลูกนะ หม่าม้าขอบคุณที่ลูกรักหม่าม้ากับน้องอย่างสุดหัวใจ และหม่าม้าก็รักลูกสุดหัวใจเหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *