แพท ณปภา เคลียร์ทุกดราม่า เบนซ์-พี รู้เลยว่าเลือกใคร

Author:

กลายเป็นดราม่าอย่างหนักหน่วงเข้ามาคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง แพท ณปภา อย่างหนักว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ เบนซ์ เรซซิ่ง คุณพ่อของลูกชายน้องเรซซิ่งยังไงกันแน่จะกลับมาเป็นสามี-ภรรยากันเหมือนเดิมหรือเปล่า หลัง เบนซ์ เรซซิ่งได้รับพิสูจน์ความบริสุทธิ์พ้นคุกกลับมาได้รับอิสรภาพอีกครั้ง

แถม แพท ยังได้ออกมาพูดถึงที่เคยเปิดไพ่ดูดวงว่า จะมีสิ่งที่แพทรอคอยและรอคอยมานานหลายปีจะเกิดขึ้น และสิ่งนี้ที่เกิดขึ้นตรงตามคำทำนาย จนหลายคนโยงว่า สิ่งที่แพทรอคอย คือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือเปล่า พร้อมกับกระแสดราม่าถล่มอย่างหนักว่า พี ชานนท์ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของ แพท ที่คบหาดูใจมานานถึง 2 ปียังไงจะทิ้ง พี เพื่อกลับมาเป็นครอบครัวกับ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือเปล่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค.66 ไม่ปล่อยให้ดราม่านานออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าทั้งหมดว่า ตอนนี้ พี ชานนท์ แฟนคนปัจจุบันยังอยู่เหมือนเดิมไม่ได้ไปไหน ส่วนที่ แพท ลงเรื่องดูดวงนั้นในไอจีนั้น ซึ่งไม่ผิดที่หลายคนเข้าใจว่าสิ่งที่รอคอยและรอมาตลอดคือ เบนซ์ เรซซิ่ง แต่สิ่งที่รอในความหมายของแพทคือรอให้พ่อของลูกได้ออกมาเจอลูกเร็วๆ

ซึ่งแฟนหนุ่มคุณพีเขารู้มาตลอดว่า เวลาดูดวง หรือ ทำบุญ แพทจะดูดวงและทำบุญถึงอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ตลอดว่าเมื่อไรพ่อของลูกจะได้ออกจากคุก เพราะ แพทรู้เบนซ์รักลูกชายน้องเรซซิ่งมากและอยากออกมา โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้คุณพีเขาเข้าใจและแพทก็เข้าใจทุกคนที่เป็นห่วงคุณพีว่า พอพี่เบนซ์เรซซิ่ง ออกมาจะทิ้งคุณพีเลยเหรอ ซึ่งความจริงไม่ใช่คุณพียังอยู่เหมือนเดิมและเราทั้งคู่ก็คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว

สำหรับเรื่องที่มีคุณจับประเด็นและเมนต์ดราม่าว่าแพทลบและซ่อนรูปของคุณพีออกไปหมดในไอจีนั้น ด้าน แพท ออกมาโต้มาว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งที่ผ่านมาแพทไม่เคยลงรูปกับคุณพีในไอจีอเลย แต่จะลงใน tiktok ซึ่งตอนนี้รูปกับคุณพีก็ยังมีอยู่ ไม่ได้ซ่อนเลยและยังลงคลิปเด้วยกันตามปกติ ซึ่งตอนนี้คุณพียังอยู่ในจุดเดิมที่คุณพีเข้าใจแพทมากๆ

ด้านเรื่องที่ แพท ร้องไห้ในรายหนึ่ง เนื่องจาก ตัวเองกังวลเรื่องลูกชาย น้องเรซซิ่ง มาตลอดว่า ลูกจะโดนคำถามเรื่องพ่อเคยติดคุกหรือเปล่าและเป็นห่วงความรู้สึกของลูกมาก จนเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 พอลูกขึ้นมาบน “น้องเรซซิ่ง” ได้พูดกับแพทว่า โดนเพื่อนถามว่าพ่อเธอติดคุกเหรอจึงทำให้สิ่งนี้จี้ใจแพทมากด้วยความที่หัวใจแพทรักลูกมาก

สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับ เบนซ์ เรซซิ่ง นั้น มันไปไกลมาก ซึ่งหลายคนอาจจะลืมว่า พี่แพทกับพี่เบนซ์ได้ทำการตกลงที่จะยุติความเป็นสามีภรรยาเมื่อประมาณ 3-4ปีที่แล้ว และคงเหลือไว้เป็นความเป็นพ่อแม่ของ น้องเรซซิ่ง เท่านั้น ซึ่งการที่แพทรอคอยไม่ได้รอคอยเพื่อจะกลับมาเป็นสามี-ภรรยา แต่รอเพื่อให้เขากลับมาใช้ชีวิตกับลูกชายตามที่เขาหวังไว้และไม่มีใครอยากให้พ่อของลูกอยู่ในคุกนานๆหรอก กลับมาในจุดที่เขากลับมาใช้ชีวิตได้เล่นลูกและรักสนิทกับลูกอีกครั้ง

เพราะ ครั้งล่าสุด เบนซ์กับลูกห่างกัน 3 ปีที่และเขาไม่ได้ใกล้ชิดกันเลย พร้อมยืนยันว่า แพทไม่ได้เอาคุณพีมาคั่นเวลารอพี่เบนซ์ ซึ่งพี่เบนซ์กับแพทมีเป้าหมายเดียวกันคือจะทำยังไงให้ลูกชาย น้องเรซซิ่ง มีความสุขเท่านั้นและไม่มีโอกาสกลับมาเป็นสามีภรรยากันแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *