‘แพท ณปภา’ เผยคลิปน่ารักคู่ลูกชาย ทำหลุดโฟกัสกลับโดนทัก ถึงคนข้างๆแบบนี้

Author:

ยืนยันแล้วว่าเหลือเพียงสถานะพ่อแม่ระหว่าง “แพท ณปภา” และ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แฟนคลับต่างให้กำลังใจทั้งคู่ และติดตามซัพพอร์ตพวกเขาตลอดไป พร้อมชมความน่ารักของน้องเรซซิ่งกันเรื่อยๆ

ล่าสุดวันนี้ สาวแพทโพสต์คลิปลงอินสตราแกรมส่วนตัว @pat_napapa เป็นโมเมนต์แม่ลูกน่ารักๆ ท่ามกลางแฟนคลับชมความน่ารัก ความหล่อน้องเรซซิ่ง แต่ก็มีชาวเน็ตหลุดโฟกัสจนได้ ทักถึงคนขับรถว่า “พี่เบ๊นซ์ขับรึเปล่าคับ”
หลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของ แพท ณปภา ที่ได้รับอิสรภาพ และได้กลับมาเจอหน้าอดีตภรรยา และลูกชายสุดที่รักอีกครั้ง หลังจากไม่ได้เจอหน้ากันมาหลายปี

ล่าสุด เบนซ์ เรซซิ่ง ได้มาเปิดใจในรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ ทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.30-16.15 น. ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ก็ได้สัมภาษณ์เบนซ์ถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้เจอลูกชาย และพูดถึงความสัมพันธ์กับ แพท ณปภา ว่า

ตั้งแต่ออกมาได้เจอกับน้องเรซซิ่ง มีได้ทำกิจกรรมอะไรกันบ้างรึยัง?

จริงๆ เจอกันตั้งแต่วันแรกที่ออกมา แต่พอดีช่วงนี้ผมต้องปรับตัวไม่สบาย เป็นไข้หวัด ก็ใช้วิธีวิดีโอคอลคุยกันก่อน รอหายดี ปรับตัวได้เมื่อไหร่ก็จะนัดเจอกัน ถ้าจะนัดเจอกันก็ต้องแล้วแต่ทางคุณแพทด้วยเพราะเขามีงานต้องทำ จะฟิกเวลาเลยไม่ได้ พอมีเวลาก็จะคุยกันว่าเราจะแบ่งกันอย่างไรบ้าง เอาตามที่เขาสะดวก ไม่ได้กดดันอะไร

เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว โตไว หล่อมาก (เอาหน้าเทียบแล้วก็คือเหมือนกัน) ใช่ๆ อันนี้พูดเล่นๆ นะ ตอนอยู่ข้างใน เขาไม่ได้เรียกเบนซ์นะ เขาเรียกผมว่าเรซซิ่ง เพราะเขาเห็นว่าหน้าเหมือนกัน (ชื่นใจมากแค่ไหนพอได้เห็นลูก) เราต่อสู้มายาวนานเพื่อวันนี้ วันที่เราจะสิ้นสุด และจะได้มีเวลาอยู่กับเขาให้เต็มที่ครับ

เบนซ์อยากสอนเขาปั่นจักรยาน สอนทำทุกอย่าง แพลนในหัวเยอะขนาดไหน?

ต้องลองดู เพราะต้องไปเรียนรู้กันใหม่ ด้วยเพราะห่างหายกันไปนาน หลักๆ คือรู้ว่าเขาชอบขี่ม้า ไม่รู้ว่าเขาจะชอบรถเหมือนเราหรือเปล่า แต่พอวันนี้พอเราเป็นพ่อเป็นแม่ก็ไม่อยากให้เขาขี่มอ’ไซค์นะ เราเข้าใจแล้วที่ที่บ้านเราเป็นห่วงมาตลอด เดี๋ยวดูว่าเขาชอบอะไรก็ค่อยส่งเสริมเขา

กิจกรรมแรกที่วางแพลนจะไปทำด้วยกันกับลูกชายคืออะไร?

อาจจะง่ายๆ ก่อน ไปเดินเล่น กินข้าวครับ ทำที่ง่ายๆ ก่อน

พ่อลูกยังมีเขินๆ เก้ๆ กังๆ กันอยู่ใช่มั้ย?

ครับ ยังเขินๆ ตึงๆ กันอยู่นิดนึง เดี๋ยวใช้เวลาละลายพฤติกรรมก่อน

ได้ตามข่าวลูกชายหรือยัง เขาเคยมีแฟนนะ?

เหรอครับ ยังไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลเท่าไหร่ เดี๋ยวพอมีเวลาก็จะค่อยๆ ไปลองดู
อยากให้เรซซิ่งเป็นนักแสดงมั้ย?

จริงๆ ทางคุณแพทเขาดูแลมาดีตลอดอยู่แล้ว ต้องยอมรับ ก็อาจจะดันเข้าวงการบันเทิงก็ได้ ให้สายเดียวกับแม่ครับ ตอนที่ผมอยู่ข้างในก็ได้เห็นบ้างแวบๆ ทางทีวี เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ อยู่ข้างในเวลาเห็นก็นั่งยิ้มอยู่คนเดียว ภูมิใจ (ยิ้ม)

กับแพทก็มีเสียงเชียร์ ส่วนตัวได้คุยข้อสรุปตกลงต่อกันและกันไว้หรือยัง?

จริงๆ เรื่องความสัมพันธ์ของการเป็นสามีภรรยา เราคุยกันจบไปตั้งนานแล้ว มันเลยมาไกลแล้ว ในวันนี้เราคุยกันแล้วว่าจะเป็นพ่อแม่ของลูกที่ดีต่อกัน ส่วนตัวเขาหากมีใครที่มาดูแลได้ เติมเต็มส่วนที่ผมหายไป ในช่วงที่ผมไม่สามารถจะเติมเต็มเขาได้ ผมยินดีมากๆ ที่ทำให้เขามีความสุข เขาทำงาน เขาก็เหนื่อยแย่อยู่แล้ว เขาต้องการคนที่จะมาเติมเต็มส่วนที่เขาขาดหายไป เพราะฉะนั้นผมยินดี

ในฐานะพ่อแม่ที่ต่อกัน แพลนการเลี้ยงดูลูกไว้อย่างไร?

ต้องรอมีเวลามานัดคุยกันก่อน ตอนนี้เขางานยุ่ง ส่วนผมก็ปรับตัวอยู่เพราะยังไม่ชินเรื่องการกินการนอน ต้องขอคุยกันก่อน

วันแรกที่ออกมา มีคลิปที่แพทถามว่าสวยขึ้นมั้ย เป็นการพูดคุยที่น่ารักมาก ความรู้สึกที่ได้เห็นอดีตภรรยากับลูกชายมันเป็นอย่างไร?

จริงๆ ก็ยังเหมือนเดิมนะ ไม่ได้ดูแก่อะไร ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เขาชอบในครอบครัวเรา เขาอาจจะมีเห็นว่าเราอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก มันเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เขาเมตตาเรามาตลอด.

ddXOWHP.md.jpeg

ddXEMqI.md.jpeg

ddXO0St.md.jpeg

ddXO7ge.md.jpeg

ddXOSCl.md.jpeg

ddXOYIk.md.jpeg

ddXO4tv.md.jpeg

ddXONoE.md.jpeg

ddXOBJN.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *