สุดเศร้า เสียชีวิตแล้วน้องวิว วัย19 ขอแสดงความเสียใจ

Author:

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.ธีรวัตร พรประสิทธิ์รอง. สว. (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีคนตกลงไปในน้ำกลางสะพานเฉลิมพระเกียรติ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ลงไปในแม่น้ำบางปะกง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำ พบรองเท้าแตะของผู้หญิงวางอยู่หนึ่งคู่ ใกล้กันพบขวดน้ำลักษณะคล้ายน้ำกระท่อมที่ดื่มแล้วอยู่ครึ่งขวด นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือ

และสมุดโน้ตที่ด้านในเขียนบันทึกสั่งเสียพ่อแม่วางไว้อยู่หนึ่งเล่ม โดยข้อความระบุว่า “หนูขอโทษที่หนูทนไม่ไหว หนูทำได้แค่นี้ หนูเสียใจที่อายุขนาดนี้ ยังดูแลพ่อกับแม่ไม่ได้เลย มีแต่สร้างภาระให้พ่อแม่ หนูขอโทษ หนูรักพ่อกับแม่มากนะ วิว”

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ. ธีรวัตร พรประสิทธิ์รอง. สว. (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่ามีชาวบ้านที่ทอดแห อยู่ด้านล่างสะพานข้ามแม่น้ำ ได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำลงมา ก่อนน้ำจะพัดพาร่างไป จึงรีบวิ่งขึ้นมาดูด้านบน ก็พบรองเท้า โทรศัพท์มือถือและสมุดโน้ต และรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง 298 สภ.สนามชัยเขต ของผู้สูญหาย

จากการตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าผู้ที่ตกลงไปในน้ำ คือ นางสาววิว อายุ 19 ปี ชาวอำเภอท่าตะเกียบจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยขณะนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้ลงไปในเรือของเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ร่วมทำการค้นหา นานกว่าหนึ่งชั่วโมง แต่เนื่องจากกระแสน้ำในขณะนั้นไหลแรง ประกอบกับความมืด จึงยังไม่พบเจอร่างของผู้สูญหายแต่อย่างใด จึงได้ยกเลิกภารกิจในการค้นหาในคืนนี้

นายตะวัน อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนเองมาเล่นสเก็ตบอร์ดอยู่กับเพื่อน บริเวณหน้าโรงพยาบาลพุทธโสธร ก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิง และขอความช่วยเหลือ จากนั้นร่างของหญิงคนดังกล่าวได้จมหายไปในแม่น้ำบางปะกง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *