จับตา ‘เชียร์-บิ๊ก’ ลุ้นรีเทิร์นรักอีกครั้ง หลังมีภาพนี้เเชร์ว่อน

Author:

จากกรณีที่ ชียร์ ฑิฆัมพร กับ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ลดสถานะจากเเฟนเหลือเพียงเเค่เพื่อนกันเเละมิตรภาพดีเท่านั้น งานนี้ไม่เพียงเชียร์บิ๊กเท่านั้นที่เสียใจเเต่เเฟนคลับที่เชียร์คู่นี้อยู่ก็ต่างเสียใจไปตามๆกันด้วย

ล่าสุด ในวันคล้ายวันเกิดไฮโซบิ๊กมีเพื่อนมาร่วมปาร์ตี้อย่างอบอุ่นเเละที่หลายคนสังเกตเห็นคือเชียร์ที่นั่งเคียงข้างไฮโซบิ๊กงานนี้ทำหลายคนลุ้นกันตัวโก่งหรือคู่นี้จะมีรีเทิร์นอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ หลังจากที่ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จบสัมพันธ์ 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ เพราะที่ผ่านมาแทบไม่เห็นว่าทั้งคู่มีปัญหากันเลยล่าสุด “มิ้นท์”

เพื่อนสนิทอีกคนของ เชียร์ ฑิฆัมพร ได้เผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ระบุว่า เจอเชียร์ล่าสุดก่อนไปญี่ปุ่น เหมือนทั้งคู่คบกันจุดๆ นึงก็คิดถึงสเต็ปต่อไป ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหากันเลย
มือที่สามไม่มีเลยด้วยซ้ำ เข้ากับที่บ้านได้ดี แต่คุยกันว่าจะไปยังไงกันต่อในอนาคต โดยยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องที่ฝ่ายชายไม่มีการขอแต่งงานก็เลยเลิก แต่ทั้งคู่มีการคุยกันว่าจะเอายังไง
โดยมิ้นท์เผยต่อว่าเชียร์ก็เครียด เพราะทั้งเชียร์และบิ๊กไม่มีอะไรไม่ดีเลย เหมือนจิ๊กซอว์ไม่ลงล็อกพอดีเป๊ะขนาดนั้น ไม่ใช่มีใครไม่ดี

ส่วนเรื่องอนาคตของทั้งคู่ก็ไม่รู้นะ เขาไม่ได้ทะเลาะไม่ได้เกลียดกัน ไม่มีปัญหามือที่สาม เราก็ไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น

d0nDKlt.md.jpeg

d0nD1TP.md.jpeg

d0nDZve.md.jpeg

d0nDgBl.md.jpeg

d0nDiqk.md.jpeg

d0nDR8v.md.jpeg

d0nDQ7E.md.jpeg

d0nDUgN.md.jpeg

d0nDq2V.md.jpeg

d0nD5FQ.md.jpeg

d0nDOtS.md.jpeg

d0nDjGg.md.png

d0nDbln.md.png

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *