‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดถึง ‘สมรักษ์’ ก่อนขอวิงวอนสังคมเรื่องนี้ หลังพาสาว17 เข้าโรงแรม

Author:

จากประเด็นร้อนฉ่าระหว่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” กับ เด็กสาววัย 17 ปี ที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก ต่างแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียล โดยวันนี้ (12 ธ.ค. 66) ทางด้านคุณพ่อและคุณตาของเด็กสาววัย 17 ออกรายการโหนกระแส พร้อมกับ “กัน จอมพลัง” และ “นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์” รองอธิบดีอัยการ สำนักงานการสอบสวน

โดยมีบางช่วงบางตอนพิธีกรรายการ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้แสดงความคิดเห็น บอกว่า “สิ่งหนึ่งผมอยากจะขอวิงวอนจริงๆ ไม่ว่าตัวผู้หญิงหรือฝ่ายหญิงเยาวชนอายุ 17 คนนี้ เขาจะหนีเที่ยว หรือเขาจะแต่งตัวไม่เรียบร้อย โกหกที่บ้าน หรืออะไรก็แล้วแต่อย่างที่ท่านคิดสุดท้าย ณ วันนี้ สมรักษ์ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการ แต่ถ้าเราพูดอย่างตรงไปตรงมา ณ วันนี้ ผู้เสียหายถือว่าเป็นเหยื่อ เพระาฉะนั้นอย่าไปเบลมเหยื่อ สุดท้ายเดี๋ยวกระบวนการายุติธรรมจะตัดสินเอง

แล้วถ้าวันนึงคุณกำลังด่าคนนี้ว่าผิด วันนึงศาลท่านตัดสินว่าเขาไม่ผิด คุณจะทำยังไง วันนั้นกลับมาแก้ไม่ได้นะครับ หรือสิ่งที่คุณกำลังพูดอยู่ น้องเขาเปิดเห็นขึ้นมา แล้วเขาฆ่าตัวตายขึ้นมาหรือทำอะไรขึ้นมา ไม่มีใครรับผิดชอบได้ สุดท้ายคุณก็พูดว่า แสดงความเสียใจด้วยนะ มันชดเชยกันไม่ได้ สิ่งที่ทำได้วันนี้คือหยุดพิมพ์ด่า ปล่อยให้เป็นกระบวนการยุติธรรม”

d0Pgqlq.md.jpeg

d0Pg5Gz.md.jpeg

d0PgOB8.md.jpeg

d0PgjH0.md.jpeg

d0Pgo7u.md.jpeg

d0PgDgZ.md.jpeg

d0PgA2I.md.jpeg

d0PgPFP.md.webp

d0Pg2tt.md.jpeg

d0PgCle.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *