‘น้องณดา’ ลูกสาว ‘กบ สุวนันท’ ฉายแววไอดอลสุดๆ

Author:

เรียกได้ว่าฉายแววไอดอลอีกหนึ่งคน สำหรับ น้องณดา ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ กบ สุวนันท์ กับสามีหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร ที่ตอนนี้น้องณดาอายุ 12 ขวบแล้ว
แต่ความน่ารักและความสวย บอกเลยว่าได้คุณแม่คุณพ่อมาเต็มๆ ซึ่งแฟนๆ ก็จะได้เห็นความน่ารักของเธอ ผ่านทางโซเชียลของคุณแม่กบอยู่บ่อยๆ

เช่นเดียวกับล่าสุด กบ สุวนันท์ ได้ออกมาโพสต์คลิปของ น้องณดา หลังขึ้นเวทีโชว์สเต็ปแดนซ์สุดน่ารักร่วมกับเพื่อนๆ ไลน์ท่าเต้นบอกได้คำเดียวว่าสวยมาก
แถมเป๊ะสุดๆ มองเพลินไปตามๆ กัน งานนี้เรียกได้ว่าฉายแววไอดอลคนใหม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้
มาพร้อมแคปชั่นว่า “พี่ณดาเต็นเสร็จ ขอไปเรียนเต้น อิๆเครๆ ชอบก็จัดไป.. แต่เอาเวลาที่ไหนก๊อนนน”
ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น ไลน์เต้นน้องณดาสวยมากเลยค่ะแม่กบ น่าส่งเสริมน้องเรื่องการเต้นนะคะถ้าน้องชอบ ,
น่ารักมากเลยค่ะ ดู วน 11 รอบ , ใครดูเกิน 10 รอบ แบบเราบ้างงง เต้นน่ารัก , ไลน์เต้นน้องณดาสวยมาก เสน่ห์ออร่าความสวยก็เริ่มมาแล้ว ,
น้องเต้นสวยมากๆค่ะ , ไลน์เต้นสวยมากเลยค่ะ , โห….ว๊าวมากค่ะ น้องเต้นสวยมาก หุ่นก็ที่สุดเลย , ณดาสวยเก่งมาก , น่ารักเก่งสวย และอีกมากมาย

สำหรับ น้องณดา เป็นลูกสาวคนโตของ กบ สุวนันท์ นอกจากจะหน้าตาน่ารัก ตาโต ยิ้มหวาน มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ต้องบอกเลยว่าเรื่องความเก่งก็ไม่เป็นรองใคร
โดยเธอเข้าวงการบันเทิงด้วยการชิมลางงานแสดงละครครั้งแรกในละครเทิดพระเกียรติ ชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่อง จากฟากฟ้าสุราลัย
ตามมาด้วยผลงานละครเรื่องที่ 2 รับบทเป็น แม่มดน้อยโรซี่ ในละครเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 7 HD ซึ่งทำให้แฟน ๆ ทึ่งในความสามารถและความสวยถอดแบบคุณแม่

d0o0tMa.jpeg

d0o0T6f.jpeg

d0o011q.jpeg

d0o0ZL8.jpeg

d0o0gkR.jpeg

d0o0iO0.jpeg

d0o0RXu.jpeg

d0o0QzZ.jpeg

d0o0URI.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *