บ้านสวน ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ หลังคนสนิทเผยแล้วไร้โอกาสกลับมาเล่นละคร

Author:

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่กำลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ

หลังจากห่างหน้าพักเบรกงานละครไปพักใหญ่ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและถามไถ่อาการป่วยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2566) กีตาร์ ศิริพิชญ์ ซึ่งเป็นพี่สาวคนสนิทของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยของน้องชาย

“อ๋อม อรรคพันธ์” ผ่านไลฟ์สดของตัวเอง โดย กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผยว่า “อาการป่วยของอ๋อมตอนนี้โอเคสุขภาพดีขึ้นมากๆสดชื่นขึ้นตามลำดับ

ซึ่งหลังจากนี้ตัวเองจะพยายามบิ้วและขอร้องอ๋อมให้มาเล่นละครในปีหน้า คาดว่าไม่ใช่ปีหน้าก็ปีถัดไปรอให้อ๋อมมาคอนเฟิร์มอีกที พร้อมฝาก

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วงพี่อ๋อม และคิดว่าอีกไม่นานประมาณปีหรือสองปี อ๋อมคงได้กลับมาร่วมเล่นละครกับช่อง 7 เหมือนเดิม”

ด้านเเฟนคลับถล่มข้อความให้กำลังใจ กีต้าร์ได้พูดกลางไลฟ์ว่า ไม่ต้องให้กำลังใจเเล้ว. พี่อ๋อมหายดีเเล้ว อย่างไรก็ดีคงต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับประวัติส่วนตัว อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัจจุบันอายุ 38 ปี เกิดวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2528 เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง

พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งยังทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่นอีกด้วย สังกัดช่อง 7 เอชดี อ๋อม อรรคพันธ์ เป็นบุตร

คนโตจากพี่น้องสองคน เขาจบศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนดาราคาม ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และ

ระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณา เริ่มอาชีพในการวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา ถ่ายเอ็มวี จากนั้นได้

แสดงละครเรื่องแรกในบทสมทบ กับละครทางช่อง 3 เรื่อง รักซ่อนแค้น และรับบทตัวรองและบทร้าย จนได้บทเด่นเรื่องแรกเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์

จนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น และรับบทพระเอกครั้งแรกในเรื่อง สาวใช้ไฮเทค กับสังกัดดาราวิดีโอ โดยแสดงคู่กับวรัทยา นิลคูหา

จนมาเป็นที่รู้จักจากบทหลวงอัครเทพวรากร ในละคร ทวิภพ ต่อมาปี 2560 แสดงในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง ราชนาวีที่รัก รับบทเป็น เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง

FooasJ.jpg

FooyU8.jpg

FooV0D.jpg

FooPyS.jpg

FoomBz.jpg

FooLvq.jpg

FoorU1.jpg

FoDBqk.jpg

FoDWcu.jpg

FoDNBl.jpg

FoD0yI.jpg

Foopyb.jpg

FooCjg.jpg

Foo8ry.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *