ภาพล่าสุด ‘น้องวินเซนต์’ ลูกชาย ‘บี มาติกา’ หลังแต่งถูกครหาแต่งเพราะรวย

Author:

ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง บี มาติกา หลังจากคลอดลูกชายสุดที่รัก น้องวินเซนต์ หรือ เด็กชาย ณกรณ์ จุฬางกูร
ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ 7 เดือนแล้ว ลูกชายของ บี มาติกา กับสามี กร-กรกฤช จุฬางกูร กำลังอยู่ในวัยน่ารักเลย

และคุณแม่อย่าง บี มาติกา ที่ติดลูกชายมากๆ กระเตงพา น้องวินเซนต์ ไปทุกที่ ไปพบกับแก๊งเพื่อนแม่มาแล้ว และความน่ารักของ
น้องวินเซนต์ ที่บอกเลยว่าฉายแววหล่อแต่เด็ก ยิ้มทีใจละลายไปเลยลูกยิ้มหวานมาก

ส่วนคุณแม่ลูกหนึ่ง บี มาติกา ที่ตอนนี้หุ่นกลับเข้าที่แล้ว คลอดปุ๊บก็แทบจะผอมปั๊บ ผอมสวยหุ่นเป๊ะเหมือนเดิม คุณแม่ลูกหนึ่งรูปล่าสุดสวยมาก
ส่วนลูกชายก็หล่อ ไปส่องรูปเต็มๆ ของแม่ลูกกันเลยว่าจะน่ารักอบอุ่นมากแค่ไหน “บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” เผยชีวิตหลังแต่งงานสุดแฮปปี้เพราะสามีอย่าง “ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร”ดูแลดีแบบที่ว่า ริ้นไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม
ล่าสุด บันเทิงเรื่องใหญ่ ได้เชิญนางเอกเจ้าน้ำตาแห่งยุค 90 อย่าง “บี มาติกา” ม า อัป เ ด ต ชี วิ ต ห ล ง จ า ก แ ต่ ง ง า น ใ ห้ แ ฟ น ๆ ไ ด้ ห า ย คิ ด ถึ ง กั น ชี วิ ตห ลั ง แ ต่ ง ง า น เ ป็ น ยั ง ไ ง บ้ าง?

ก็มีปรับตัวบ้าง เราก็ต้องทำหน้าที่ภรรยา เตรียมของให้สามี ทำกับข้าวบ้าง

ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมั๊ย? จริงๆ ก็ไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันนาน คบกันมา 9 ปี ก็มีการเรียนรู้ซึ่งกันและกันพอสมควรแล้ว
ก็มีบ้างเล็กน้อยที่เรามาอยู่ด้วยกันในช่วงแรกๆ ที่อาจจะไม่เข้าใจกัน เพราะว่าเมื่อก่อนบีจะอยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่ตลอด ก็จะมีเหงาบ้าง แล้วก็จะไม่ค่อยชินที่ แต่เราก็พยายามหากิจกรรมทำ

ต้องย้ายเข้าไปอยู่บ้านสามีที่มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ด้วย เราต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตไหม? จริงๆ ที่บ้านสามีก็แยกกันอยู่เป็นสัดส่วนมากกว่า แต่ละคนก็กินข้าวไม่พร้อมกัน
แล้วคุณพ่อคุณแม่สามีก็น่ารักมากๆ ก็คือไม่ได้เข้ามายุ่งอะไร ก็จะมีเป็นห่วงเวลาที่เราไม่สบาย จะไป ดูแลมากกว่า

d77p8Ya.md.jpeg

d77pnXf.md.jpeg

d77pHRq.md.jpeg

d77pV6z.md.jpeg

d77pXM8.md.jpeg

d77pp1R.md.jpeg

d77pvA0.md.jpeg

d77pGLu.md.jpeg

d77pLkZ.md.jpeg

d77peEI.md.jpeg

d77pmXP.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *